X

นนทบุรี รองนายก ทม.บางบัวทองแจง หลังมีคลิปชาวบ้านอาบน้ำกลางถนนโผล่ว่อนโซเชียล

รองนายกเทศบาลเมืองบางบัวทองชี้แจงหลังมีคลิปชาวบ้านอาบน้ำกลางถนนโผล่ว่อนโซเชียล เผยจุดดังกล่าวเป็นทางส่วนบุคคลแต่พร้อมจะดูแลเบื้องต้นถ้ามีการมาเขียนคำร้องทุกข์

     เมื่อเวลา 13.30 .วันที่ 25 ..64 ที่ชุมชนไมตรีอุทิศ หมู่.บางรักพัฒนา .บางบัวทอง .นนทบุรี นายสามารถ เจริญนนทสิทธิ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองบางบัวทอง พร้อมคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังจากที่มีการนำเสนอข่าวกรณีชาวบ้านในชุมชนดังกล่าวได้รับความเดือดร้อนเกี่ยวกับถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้สัญจรลำบาก ขณะเดียวกันได้มีชาวบ้านใช้ขันตักน้ำอาบน้ำกลางถนนพร้อมกับพูดว่า “กูจะไปโอลิมปิกแล้วโว้ย

    นายจักรพันธ์ ท้าวสิงห์ อายุ 18 ปี อาชีพพ่อค้าขายน้ำเเข็ง เเละเป็นคนที่อาบน้ำกลางถนน กล่าวว่า หลังจากที่ฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้ถนนในซอยมีน้ำท่วมขัง ซึ่งตนอยู่กับสภาพถนนแบบนี้มาประมาณ 10 กว่าปีแล้ว และไม่มีหน่วยงานไหนเข้ามาดูแล ซึ่งตนก็ไม่รู้จะทำยังไง พอฝนตกน้ำท่วม ตนจึงเอาขันมาตักน้ำอาบ ซึ่งจุดประสงค์ที่ทำแบบนี้เพราะต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลและแก้ไขปัญหา หลักจากที่มีการแชร์ภาพตอนที่ตนอาบน้ำกลางถนนแพร่กระจายออกไปในโลกโซเชียล ทางเทศบาลเมืองบางบัวทอง จึงได้นำหินคลุกมากลบหลุมที่มีน้ำท่วมขัง ตนก็รู้สึกดีใจขึ้นมาบ้างที่หน่วยงานภาครัฐยังไม่ทอดทิ้ง 

     ทางด้านนายสามารถ เจริญนนทสิทธิ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบัวทอง กล่าวว่า ตนได้รับมอบหมายจากนางกาญจนา เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบังทอง ให้เข้ามาดูแลในเรื่องนี้ โดยถนนดังกล่าวเป็นถนนลูกรัง มีความยาวประมาณ 700 เมตร มีชาวบ้านอาศัยอยู่ 31 ครัวเรือน ตนขอชี้แจงก่อนว่าหมู่บ้านแห่งนี้เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ไม่ใช่เป็นทางสาธารณะประโยชน์

    ดังนั้นทางเทศบาลฯจึงไม่สามารเข้ามาดำเนินการได้ แต่ถ้าหากว่าพื้นที่ที่พี่น้องประชาชนอยู่ เป็นพื้นที่ส่วนบุคคล และได้รับความเดือดร้อน ให้ไปเขียนคำร้องทุกข์ที่เทศบาล ทางเทศบาลถึงจะเข้ามาดำเนินการแก้ไขปัญหาได้  ซึ่งจากการตรวจสอบคำร้องทุกข์ของเคสนี้ ไม่พบว่ามีการยื่นเรื่องคำร้องแต่อย่างใด โดยวันนี้นางกาญจนา เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบัวทอง ได้สั่งการให้นำหินคลุกจำนวน 5 คัน มากลบตรงจุดที่เป็นหลุมเป็นบ่อ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

    

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน