X

นนทบุรี รวบอดีตพนักงานร้านสะดวกซื้อ แอบย่องลักทรัพย์ร้านอาหารย่านเมืองนนท์

ตำรวจรวบอดีตหนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อแอบย่องลักทรัพย์ร้านอาหารย่านเมืองนนท์โชคดีตำรวจจับได้ทันควัน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 ก.ย.64 พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.จิราธิป ใจยาวสว.สส.ร.ต.อ.ประกอจ เศษฐภักดี รอง สว.สส.พร้อมกำลังสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวนายนพชัย บุญเรือง อายุ 22 ปี พร้อมของ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ไอแพด 1 เครื่อง โทรศัพท์ไอโฟน 1 เครื่อง โดยกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นเพื่อคุ้มครองทรัพย์ จับกุมตัวได้ริมทางรถไฟวงเวียนใหญ่ แขวงบางยี่เรือเขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

สอบสวนนายนพชัย ให้การรับสารภาพว่า ตนเคยทำงานร้านสะดวกซื้อ สาขานครอินทร์ 5 ใกล้กับร้านที่เกิดเหตุ แต่ได้ลาออกมาประมาณ 3 อาทิตย์ เนื่องจากมีปัญหากับผู้ช่วยผู้จัดการร้าน ไม่มีเงินซื้อข้าวและต้องการหาเงินซ่อมโทรศัพท์ ต่อมาเวลา 02.00 น.วันที่ 24 ก.ย.64 ตนตัดสินใจมาก่อเหตุงัดร้านหลงกะเพรา ด้านถนนนครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้าไปลักทรัพย์สิน ก่อนหลบหนีกลับไปบ้าน ที่วงเวียนใหญ่ จนตำรวจตามมาจับกุมตัวได้

นายยุทธอมร ทรงศักดิ์ อายุ 55 ปี เจ้าร้านหลงกะเพรา กล่าวว่า เปิดร้านมา 2 ปี ไม่เคยถูกก่อเหตุแบบนี้ เมื่อเช้าตนพร้อมครอบครัว มาเปิดร้านเพื่อจะทำอาหารส่งให้ผู้ป่วยโควิด เจ้าหน้าที่อาสา และบุคลากรทางการแพทย์ ปรากฎว่าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ไอแพด โทรศัพท์มือ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ใช้ติดต่อและสั่งของหายไป ทำให้ต้องหยุดร้านไม่สามารถทำอาหารส่งได้ และเข้าแจ้งความตำรวจ ก่อนตำรวจแจ้งว่าจับคนร้ายได้แล้ว ตนขอขอบคุณตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี ที่ช่วยจับกุมคนร้ายและได้ของคืนทั้งหมด

นายยุทธอมร ได้พูดกับนายนพชัย ผู้ก่อเหตุว่า เศษฐกิจอย่างนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำเติมกันอีกขายของก็ลำบากอยู่แล้วส่วนนายนพชัย ได้คุกเข่ายกมือไหว้ขอโทษ หลังสอบสวนเสร็จสิ้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่ง ร.ต.ท.กฤช รัตนรณชาติ รองสว.(สอบสวน)สภ.เมืองนนทบุรี ดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน