X

นนทบุรี ตำรวจบุกรวบ หนุ่มไรเดอร์ ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบหนุ่มไรเดอร์หลังจากไปก่อเหตุตระเวนชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 21 ก.ย.64 พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงศ์ รอง ผกก.ป.พร้อมกำลังสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายวรฉัตร จักรคำปิง อายุ 33 ปีชาวจ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 426/64 ข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำความผิด เพื่อการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะเปิดเผยหรือไม่มีเหตุอันควร สามารถจับกุมตัวได้หน้าอาคาร127 เอื้ออาทรพหลโยธิน 7 หมู่ 10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ขณะกำลังจะเข้าห้องพัก

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากวันที่ 20 ก.ย.64 เวลา 17.00 น.มีคนร้ายเป็นชายใช้ผ้าบัฟ ปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อ เซเว่น อีเลฟเว่น สาขา อาร์ สแควร์ คอนโด ริมถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรีได้เงินจำนวน 1,300 บาท นมกล่อง 2 แพค น้ำอัดลม 1 ขวด หลังก่อเหตุได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า ไอคอน สีเทาฟ้า หลบหนีไป ตำรวจสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี โดยพบว่าคนร้ายมีรอยสักที่หลังมือซ้าย ต่อมาทราบว่าคนร้ายคือนายวรฉัตร จักรคำปิง พักอยู่เอื้ออาทร พหลโยธิน 7 อาคาร 127 จึงได้นำกำลังไปดักซุ่มก่อนที่นายวรฉัตร ขับขี่รถ จยย.กลับมาที่พักเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุม นำตัวมาสอบสวน

สอบสวนนายวรฉัตร ผู้ก่อเหตุ ให้การรับสารภาพว่า ทำงานขับรถ จยย.เป็นไรเดอร์ส่งของ ตนเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อจริง สาเหตุที่ต้องมาก่อเหตุเพราะไม่มีเงินส่งดอกเงินกู้รายวัน และต้องการหาเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน เนื่องจากรายได้ไม่พอใช้ ส่วนนมกล่องกับน้ำอัดลม ตนเอามาให้ลูกสาววัน 6 ขวบ กิน

นายวรฉัตร ให้การรับสารภาพอีกว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย.64 เวลา 18.00 น.ตนได้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ร้านแฟมิลี่มาร์ท สาขา บรอนสตีท ชั้นล่างของอาคารริเวียร์ร่า คอนโดมิเนียมเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้เงินจำนวน 4,700 บาท ก่อนถูกตำรวจตามมาจับกุมตัวได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน