X

นนทบุรี กระบะปาดหน้าเก๋งก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำคนขับบาดเจ็บ

รถกระบะปาดหน้ารถเก๋งก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำคนขับบาดเจ็บ ขณะที่กล้องหน้ารถคู่กรณีบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุมีรถกระบะชนเสาไฟฟ้าและพลิกคว่ำบริเวณถนนชัยพฤกษ์ฝั่งขาออกมุ่งหน้าบางบัวทอง ช่วงเชิงสะพานข้ามคลองพระอุดม ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ สีขาว ทะเบียน ผอ 7670 ชลบุรี ชนเสาไฟฟ้าหักตัวพลิกคว่ำอยู่ข้างทางสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนคนขับยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บนอนไม่ได้สติอยู่ในตัวรถ อาสากู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งรพ.ชลประทานปากเกร็ด และที่เกิดเหตุยังมีคู่กรณีเป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น HRV สีดำ ทะเบียน 7กบ 5469 กทม มีร่องรอยความเสียหายบริเวณกันชนหน้าด้านขวา ขณะเดียวกันได้เร่งประสานทางเจ้าหน้าที่ให้มาตัดกระแสไฟก่อนที่จะเคลื่อนย้ายรถออก ซึ่งเหตุการณ์นี้กล้องหน้ารถของคู่กรณีบันทึกภาพไว้ได้ในขณะที่รถกระบะคันดังกล่าวแซงมาทางด้านขวาจู่ๆ ปาดหน้าก่อนที่ตัวรถกระบะจะหมุนไปชนเสาไฟฟ้าและเกิดพลิกคว่ำข้างทาง

นายนันธวัฒน์ ท้าวพิมพ์ อายุ 42 ปีคนขับรถเก๋งคู่กรณีเล่าว่า ตนขับรถนำหน้ารถกระบะคันที่เกิดอุบัติเหตุมาโดยขับอยู่เลนกลาง จู่ๆ รถคันดังกล่าวก็ขับแซงด้านขวาแล้วก็ปาดหน้าโดนหน้ารถของตนซึ่งไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถเขาจากนั้นรถเกิดหมุนเค้วงกลางถนนก่อนที่จะไปพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งคู่กรณีรวมถึงเก็บคลิปกล้องหน้ารถไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งสาเหตุที่แท้จริงนั้นจะต้องสอบปากคำคนเจ็บอีกครั้งหลังจากอาการดีขึ้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน