X

นนทบุรี หนุ่มวัย 16 ปีควบ จยย.ล้มคว่ำดับ แม่เผยเพิ่งออกรถมาได้สองเดือน 

หนุ่มวัย 16 ปีควบจักรยานยนต์ล้มคว่ำดับ แม่เผยเพิ่งออกรถมาได้สองเดือนใช้หารายได้พิเศษช่วงโรงเรียนปิดขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 18 ก.ย.64 ร.ต.อ. นิพนธ์ ภูธรฤทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี  พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกใกล้คลองบางขวาง ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายปัตติทาน สมแสวง อายุ 16 ปีนอนเสียชีวิตข้างเสาไฟส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น มีโอ สีน้ำเงิน-ขาว ทะเบียน ออง 176 กทม ล้มคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุไม่พบว่ามีคู่กรณี ขณะเดียวกันมีผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่ารถ จยย.คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วและเกิดเสียหลักพลิกคว่ำทำให้รถล้มไถลไปกับพื้นถนนก่อนที่ตัวผู้ขับขี่จะกระเด็นมากระแทกกับเสาไฟบนเกาะกลางถนนดังกล่าว

ต่อมาหลังเกิดทางพ่อและแม่ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าบุตรชายปกติเรียนอยู่ที่โรงเรียนช่างกลแห่งหนึ่งระดับ ปวช 1 ช่วงนี้ไม่ได้ไปโรงเรียนโดยเรียนทางออนไลน์แทน และเพิ่งซื้อรถคันนี้เป็นรถมือ 2 ให้ได้เพียง 2 เดือนเนื่องจากบุตรชายใช้ทำงานหารายได้พิเศษโดยการรับ-ส่งพิซซ่า ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุดของบุตรชายตนเองก็ยังไม่ทราบว่าบุตรชายขับขี่รถออกจากบ้านย่าน อ.บางบัวทอง และจะไปไหนเช่นกัน จนกระทั่งมาทราบว่าบุตรชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่ามีรถอื่นเฉี่ยวชนก่อนหรือเป็นการล้มเอง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน