X

นนทบุรี เก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดพังยับเจ็บ 1 จนท.คาดเหยียบเบรกผิด

รถเก๋งพุ่งชนร้านค้าในตลาดพังยับแม้ค้าบาดเจ็บ 1 เจ้าหน้าที่คาดเหยียบเบรกผิด

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 18 ก.ย.64 เจ้าตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์พุ่งชนร้านค้ามีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดในตลาดดวงแก้ว ถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเต็นท์ร้านค้า 3-4 ร้านล้มพังเสียหายข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อน ใกล้กันพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเทาทะเบียน ศค 6755 กทม จอดอยู่มีร่องรอยพังเสียหายด้านหน้าเล็กน้อย และยังมีผู้บาดเจ็บคือน.ส.จุฑารัตน์ ไตรวิชาอายุ 39 ปีเป็นแม่ค้าขายของในตลาดมีอาการบาดเจ็บที่ขาขวาและสะโพกอาสาสมัครกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด

น.ส.ร้า อายุ 26 ปีแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่าขณะเกิดเหตุตนเองก็กำลังเก็บร้านอยู่ก็สังเกตเห็นรถเก๋งของนางปราณี กำลังถอยเข้า ถอยออก อยู่แต่ไม่ทราบสาเหตุจู่ ๆ รถก็พุ่งมาด้านหน้าอย่างเร็วชนร้านของตนเองและคนอื่นพังเสียหาย

จากการสอบถามน.ส.จุฑารัตน์ กล่าวว่าในขณะที่กำลังหันหลังเก็บข้าวของอยู่ได้ยินเสียงดังโครม หันไปอีกทีก็ไม่ทันแล้วรถก็พุ่งชนตนเองและข้าวของอย่างแรงเกือบจะโดนล้อหน้าทับ

น.ส.ปราณี อ่อนปรีดา อายุ 62 ปีเจ้าของรถเก๋งและเป็นแม่ค้าขายทอดมันกล่าวว่าตนเองนำรถเข้ามาเพื่อจะเก็บของขึ้นท้ายรถซึ่งในขณะนั้นพ่อค้าแม่ค้าต่างคนต่างนำรถเข้า-ออก เพื่อมาเก็บข้าวของร้านของตัวเองเช่นกัน ซึ่งขณะนั้นตนเองก็ถอยเข้า-ถอยออกเพื่อหลบรถคันอื่นๆ แต่จู่ๆ ไม่รู้ยังไงรถเกิดพุ่งไปข้างหน้าอย่างเร็วจนทำให้ไปชนเต็นท์ร้านอื่นๆ พังเสียหายก่อนที่ตัวรถจะไปหยุดที่บริเวณหน้าร้านทอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานผู้เสียหายซึ่งเป็นเหล่าแม่ค้าไว้ ส่วนสาเหตุคาดว่าน.ส.ปราณี ไปเหยียบคันเร่งเข้าใจว่าเป็นเบรกจึงทำให้รถเกิดพุ่งไปด้านหน้าอย่างเร็วและไปชนร้านค้าอื่นๆ พังเสียหาย แต่อย่างไรก็ตามจะต้องเรียกน.ส.ปราณี ผู้ขับขี่รถเก๋งและผู้เสียหายทั้งหมดเข้ามาพูดคุยตกลงเรื่องค่าเสียหายกันต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน