X

นนทบุรี ดับอีก หญิง 59 ปีฉีดวัคซีนวันเดียวดับคาห้องเช่าย่านปากเกร็ด

ดับอีก หญิง 59 ปีฉีดวัคซีนวันเดียวดับคาห้องเช่าย่านปากเกร็ด ลูกเผยมั่นใจผลกระทบจากวัคซีนแม่ไม่มีโรคประจำตัว

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 ก.ย.64 ร.ต.ท.พงศ์วริศ คงบรรทัด รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงวัย 59 ปีหลังจากไปฉีดวัคซีนมาแล้วเสียชีวิตภายในห้องเช่า ไม่มีเลขที่ ซอยประเสริฐอิสลาม 3 หมู่ 3 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถานบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายห้องเช่าพบร่างของนางขัน ประมวลวงศ์ อายุ 59 ปีอยู่ในสภาพนอนตะแคงซ้ายบนที่นอน ทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6-8 ช.ม.

นายวิชัย บุญภิรมย์ อายุ 32 ปีบุตรชายกล่าวว่าเมื่อวานวันที่ 15 ก.ย.ได้พาแม่ไปฉีดวัคซีน ซิโนฟาร์ม เข็ม 2 มาที่เทศบาลนครนนทบุรี โดยก่อนหน้าเข็มแรกไปฉีด ซิโนฟาร์ม เช่นกันมาเมื่อวันที่ 25 ส.ค.64 ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาที่ห้องแม่ไม่มีอาการอะไร และแม่ก็ไม่มีโรคประจำตัวอื่น จนกระทั่งเช้านี้มีน้องโทรไปบอกว่าแม่เสียชีวิตจึงรีบเดินทางมาซึ่งมั่นใจว่าเป็นผลกระทบจากการฉีดวัคซีน

น.ส.ขวัญ ผู้ที่อยู่อาศัยห้องเช่าติดกันกล่าวว่าเวลาประมาณ 21.00 น.ของวันที่ 15 ก.ย.ได้พูดคุยกันนางขัน บอกว่ามีอาการปวดเนื้อ เมื่อยตัว ซึ่งฟังจากเสียงแล้วคล้ายคนเป็นไข้ ตนเองยังคิดเลยว่าเป็นอาการผลข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน หลังพูดคุยกันเสร็จนางขัน ก็กลับเข้าห้องไป ปกตินางขัน เป็นคนแข็งแรงดี

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุของการเสียชีวิตว่าจะเกี่ยวข้องกับวัคซีนหรือไม่ จะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน