X

นนทบุรี สลดลูกสาวอายุ 62 ป่วยทางประสาทนอนกับแม่อายุ 91 ปีในบ้านที่เสียชีวิตมาแล้ว 5 วัน

สลด!ลูกสาวอายุ 62 ป่วยทางประสาทนอนกับแม่อายุ 91 ปีในบ้านที่เสียชีวิตมาแล้ว 5 วันขณะที่เพื่อนบ้านเผยถามลูกว่าแม่หายไปไหนลูกบอก “แม่หลับอยู่หน้าแม่ดำ”

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 ก.ย. 64  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีคนเสียชีวิตในบ้านเลขที่ 34 หมู่บ้านธนพัฒนา ซอยนนทบุรี 8 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ชั้นล่างพบศพนางสำลี โพธิ์ดี อายุ 91 ปี นอนเสียชีวิตบนที่นอน มีกลิ่นเหม็นเน่าลอยคลุ้งกระจายทั่วบ้าน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ชันสูตรพบว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

จากการสอบสวนนางอารยา มัยโภคา อายุ 67 ปี เพื่อนบ้านกล่าวว่า บ้านหลังดังกล่าวอยู่กันแค่ 2 คนคือนางสำลีและน.ส.ทัศนีย์ โพธิ์ดี อายุ 62 ปี ลูกสาวผู้ตาย ปกติผู้ตายเป็นคนแข็งแรง จะออกมารดน้ำต้นไม้ กวาดหน้าบ้านเป็นประจำ ตนเห็นผิดสังเกตไม่เห็นผู้ตาย ได้ถามลูกสาวว่าแม่หายไปไหน น.ส.ทัศนีย์ บอกว่าแม่นอนหลับ แต่ตนและเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นเน่ามาจากในบ้าน จึงเดินไปถามลูกสาว อีกครั้งว่าแม่ไปไหน น.ส.ทัศนีย์ ก็บอกเหมือนเดิมว่า แม่นอนหลับ ตนจึงถามย้ำว่าแม่มีลักษณะอย่างไร น.ส.ทัศนีย์ บอกว่าแม่หน้าดำ ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ พบว่านางสำลี เสียชีวิตแล้ว

นางอารยา กล่าวอีกว่า น.ส.ทัศนีย์ ลูกสาวผู้ตายป่วยมีอาการทางประสาท แต่ก็พอพูดคุยรู้เรื่องอยู่บ้าง เพื่อนบ้านก็คอยช่วยกันดูแลหาข้าวหาน้ำมาให้ บางทีก็ป้อนข้าวให้นางสำลี พอเจ็บไข้ได้ป่วยก็พาไปรักษาทั้งแม่ทั้งลูก แต่พอมีโรคโควิดระบาด ก็ทำได้แค่เอาอาหารไปแขวนไว้ที่ประตูรั้วเท่านั้น จนเห็นหายไปผิดปกติ และมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลจากเพื่อนบ้านไว้ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน