X

นนทบุรี ตำรวจไกล่เกลี่ยคนขับสองแถว กับแท็กซี่

เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกมาไกล่เกลี่ยแล้วกรณีโลกโซเชียลแชร์คนขับสองแถวปะทะแท็กซี่หวิดวางมวย

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 13 ก.ย.64 พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เปิดเผยกรณี นายวินัยวรรณกร อายุ 50 ปี คนขับรถแท็กซี่ส่วนบุคคล สีเขียวเหลือง ทะเบียน มข-8246 กรุงเทพมหานคร กับนายอนันต์ ยศนันท์ อายุ 39 ปี คนขับรถสองแถวโตโยต้า วีโก้ สีฟ้า ทะเบียน10-1994 นนทบุรี สายสนามบินน้ำ มีคลิปคนขับรถสองแถว เออะโวยวาย คนขับรถแท็กซี่ปรากฎลงในสื่อโซเชียล จึงได้ติดตามตัวทั้งสองฝ่ายมาปรับความเข้าใจกัน เพราะทั้งสองฝ่ายก็ต่างขับรถนั่งสาธารณะด้วยกัน

นายวินัย วรรณกร คนขับแท็กซี่ กล่าวว่า ขณะกำลังขับรถแท็กซี่ เพื่อไปส่งผู้โดยสาร จากแยกพระนั่งเกล้า มาตามถนน นนทบุรี 1 มุ่งหน้าไปทางท่าน้ำนนท์ พอมาถึงร.พ.พระนั่งเกล้า รถสองแถวที่จอดรับผู้โดยสารได้ออกขวามา ตนไม่ทราบว่าทำอะไรให้คนขับสองแถวไม่พอใจ พยายามขับรถส่ายไปมาจนเกือบชน ก่อนที่ตนจะขับมาตีคู่กัน คนขับสองแถวได้เปิดประตูลงมาโวยวาย และกระชากประตู ตนจึงบอกว่าก็ตามมา ก่อนที่คนขับสองแถวจะขับตามมาทันบนสะพานเจษฎาบดินทร์ และขับเหมือนจะให้ชน ก่อนที่คนขับจะเบี่ยงทางลงไป

นายอนันต์ ยศนันท์ คนขับรถสองแถว กล่าวว่า ตนขับรับผู้โดยสาร กำลังจะออกจากป้าย แต่คนขับแท็กซี่ เหมือนจะไม่ยอมให้ออกทำให้รถเกือบชนกัน ตนจึงขับตามมาเพื่อบอกว่าไม่มีน้ำใจ ก่อนคนขับแท็กซี่ จะพูดว่าก็ตามมา ตนจึงขับรถตามไปเพื่อจะสอบถาม ว่าทำไมขับรถไม่มีน้ำใจ

หลังทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน และยกมือไหว้ขอโทษจับไม้จับมือ ทางตำรวจได้เปลี่ยนเทียบปรับนายอนันต์ ข้อหน้าดูหมิ่นซึ่งหน้า ปรับเป็นเงิน 100 บาท

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน