X

นนทบุรี ลูกคลั่งทำร้ายพ่อตาบอดเลือดอาบ

ลูกชายคลุ้มคลั่งอาละวาดทำร้ายพ่อที่พิการทางสายตาเลือดอาบ กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ

ช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ย.64 พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป. ร.ต.อ.ดิลก ลาดศิลา รอง สวป.สภ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี  พร้อมกำลังเดินทางไปตรวจสอบเหตุมีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายพ่อ ชั้น 3 อาคาร 97 คอนโดเอื้ออาทรวัดกู้ 2 ซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด

ห้องที่เกิดเหตุพบนายประจักษ์ มีธรรม อายุ 75 ปี เจ้าของห้อง เป็นผู้พิการทางสายตาทั้งสองข้างไม่สามารถมองเห็นได้  ได้รับบาดเจ็บเลือดอาบหน้าอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกชาย หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปจากห้องเหลือเพียงผู้เป็นแม่คอยดูคนเจ็บซึ่งเป็นสามีอยู่ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

จากการสอบปากคำนายประจักษ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุนายเก่งกาจ มีธรรม อายุ 27 ปี ลูกชาย มีอาการคลุ้มคลั่งคล้ายเมายาเสพติด  พังข้าวของภายในห้องจนได้รับความเสียหาย พอตนพูดห้ามปรามก็ตรงปรี่เข้ามารัวหมัดเข้าที่ใบหน้าและลำตัวหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บที่ดั้งจมูกหัก เหนือคิ้วขวามีแผลแตก ไหปลาร้าขวาหักและรอยฟกช้ำตามตัว  โดยทางเจ้าหน้าที่จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.ปากเกร็ด 2

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายเก่งกาจ ไว้ได้หลังก่อเหตุลงมาจากห้องพักเดินวนเวียนอยู่บริเวณชั้นล่างของอาคาร โดยมีอาการเหม่อลอยทางเจ้าหน้าที่สอบถามก็ไม่ยอมพูดจาใดๆ จึงควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกายในการดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน