X

นนทบุรี สลดหนุ่มวัย 22 ปีขี่ จยย.ถูกรถเฉี่ยวชนล้มก่อนกระบะตามหลังชนและทับซ้ำดับสยอง 

สลดหนุ่มวัย 22 ปีขี่รถจักรยานยนต์ถูกรถเฉี่ยวชนล้มก่อนกระบะตามหลังชนและทับซ้ำดับสยองขณะที่ทางด้านตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องหน้ารถและวงจรปิดระแวกที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 12 ก.ย.64 ร.ต.อ.ณัฐพล ดวงสุริยา รอง สว.สอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนราชพฤกษ์ฝั่งขาออก ใกล้ห้างไทวัสดุ ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนช่องทางหลักพบร่างของนานรัตตพร พรสุรัตน์ อายุ 22 ปีชาว จ.สุพรรณบุรีนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตสภาพมีร่องรอยถูกลากไปตามพื้นถนน ศีรษะถูกทับเละแตกกระจายมันสมองเกลื่อนพื้นถนน ใกล้กันพบ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 9 กฎ 8449 กทม ล้มคว่ำอยู่ นอกจากนี้ยังมีรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 2ฒฮ 7430 กทมจอดอยู่มีเศษชิ้นเนื้อและมันสมองติดอยู่ที่ล้อและใต้ท้องรถ ส่วนอีก 1 คันเป็นรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์ทะเบียน ฌศ 8134 กทม กันชนหน้ารุดพังเสียหาย

นายไกรสิน วันแอเลาะ อายุ  37 ปีคนขับรถกระบะให้การว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้านย่านบางบัวทอง ก็สังเกตเห็นรถเก๋งที่วิ่งอยู่ด้านหน้าไปเฉี่ยวชนกับรถ จยย.ก่อนจะล้มลง ตนขับตามมาพยายามจะเบรคและหักหลบแต่ไม่ทันทำให้รถทับร่างคนขับ จยย.ซ้ำ หลังจากนั้นพยายามประคองรถเข้าข้างทาง ขณะที่ทางด้านคนขับรถเก๋งก็ให้การว่าขับมาตามทางปกติจู่ๆกับพุ่งชนรถ จยย.ที่ล้มคว่ำอยู่กลางถนน หลังเกิดเหตุถึงได้ทราบว่ามีการเฉี่ยวชนกันก่อนทำให้ตนเองมาชน จยย.ซ้ำดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะและรถเก๋งไว้ โดยคนขับรถกระบะอ้างว่ามีรถเก๋งเฉี่ยวชนรถ จยย.ก่อนหลังจากนั้นเบรคไม่ทันเลยทับซ้ำ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำคนขับรถทั้ง 2 คันเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบคลิปภาพจากกล้องหน้ารถทั้ง 2 คันอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน