X

นนทบุรี พบร่างชายลอยน้ำอืดปริศนาในคลองบางเขน

ตามหาญาติพบร่างชายวัย 55 ปีลอยน้ำอืดปริศนาในคลองบางเขนที่ตัวพบตะกรุดคาดเอวและพระเพียง 1 องค์คล้องคอ

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 9 ก.ย.64 ร.ต.อ.ยงยุทธ  สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพชายลอยน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองบางเขน ใกล้แยกพงษ์เพชร ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างของชายไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 50-55 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในน้ำ สวมใส่เสื้อโปโลคอปก สีน้ำเงิน – ขาว กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ในตัวไม่พบเอกสารระบุตัวตนพบเพียงตะกรุดคาดเอวและพระ 1 องค์ที่สวมใส่อยู่ที่คอ โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 24 ช.ม.

นายมนตรี ดารารุ่ง อายุ 27 ปีผู้พบเห็นเป็นคนแรกกล่าวว่าจริงๆ แล้วพบศพชายรายนี้ลอยมาตั้งแต่ฝั่งเขตบางเขน จนกระทั่งตามข้ามฝั่งมาเข้าพื้นที่นนทบุรีร่างของชายคนดังกล่าวมาติดอยู่ที่กอไม้ในคลองจุดนี้และไม่สามรถลอยไปไหนได้จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่พบผู้เสียชีวิตเป็นคนแรกไว้ ซึ่งยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นใครจะต้องประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงอีกครั้ง ว่ามีใครแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน