X

นนทบุรี พบร่างชายลอยน้ำดับปริศนากลางเจ้าพระยา

พบร่างชายลอยอืดปริศนากลางแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งพบรถจักรยานยนต์จอดกลางสะพานนนทบุรีไม่พบตัวเจ้าของ

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 8 ก.ย.64 พ.ต.ท.ศักดิ์นรินท์ รัตนพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบศพลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใกล้วัดกู้ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำตาล กางเกงขาสั้นสีดำ อยู่ในลักษณะคว่ำหน้าลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของชายคนดังกล่าวมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดสนามเหนือ เพื่อให้แพทย์ตรวจสอบ โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน และจากการตรวจสอบในกระเป๋าแบบคาด อก พบใบขับขี่รถบุชื่อนายวรรัตน์ สว่างเจริญ อายุ 50 ปี และเงินอีกจำนวนหนึ่ง ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าก่อนหน้าเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ก.ย.64 ที่ผ่านมามีคนพบรถจยย.และรองเท้าถอดวางไว้ที่กลางสะพานนนทบุรี (สะพานนวลฉวี) อ.ปากเกร็ด แต่ไม่พบตัวเจ้าของ

นางนงลักษณ์ ศิริสัมพันธ์ อายุ 48 ปีน้องสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่คนเดียวในห้องเช่าย่านหลักสี่มีปัญหาเรื่องสุขภาพร่างไม่แข็งแรงเส้นเลือดในสมองตีบทำให้มือขวาอ่อนแรงและไม่สามารถพูดได้ชัดเจน เท่าที่ทราบผู้เสียชีวิตนั้นเครียดเรื่องสุขภาพเมื่อก่อนคนเคยทำมาหากินได้เป็นหัวหน้า รปภ.แต่พอล้มป่วยมาก็ไม่ได้ทำอะไรอีกเลย โดยช่วงเช้าของวันที่ 7 ก.ย.64 ที่ผ่านมาลูกสาวของผู้เสียชีวิตได้รับการติดต่อจากทางตำรวจปากเกร็ดว่าพบรถ จยย.จอดทิ้งไว้ไม่พบเจ้าของ จนกระทั่งวันนี้มาพบว่านายวรรัตน์ เสียชีวิตแล้ว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามญาติผู้เสียชีวิตไว้ ซึ่งทางญาติคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่นายวรรัตน์ เครียดปัญหาเรื่องสุขภาพทำให้เกิดคิดสั้น ซึ่งทางญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงได้มอบให้ทางญาตินำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน