X

นนทบุรี เจ้าของรถเก๋งหรูจอดเสียก่อนเรียกรถมายก เก๋งซิ่งแซงซ้ายชนเจ้าของรถกระเด็นดับ

เจ้าของรถเก๋งหรูขับรถชนสุนัขหม้อน้ำรถแตกจอดเสียก่อนเรียกรถมายก เก๋งซิ่งท่อดังแซงซ้ายรถบรรทุกก่อนพุ่งชนเจ้าของรถเก๋งหรูร่างกระเด็นดับ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 6 ก.ย.64 พ.ต.ต.จุมพลภัทร์ หันทะนันต์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนเสียชีวิต บริเวณถนนทางหลวงสาย 346 ขาเข้า(ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่) ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายสัมพันธ์ สุวรรณบัตร อายุ 64 ปีนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนท้ายรถสไลด์ ยี่ห้อ อีซูซุ70-8914 นนทบุรี และที่เกิดเหตุยังมีรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำ รุ่น 523i ทะเบียน พน 492 กทม ของผู้เสียชีวิตจอดอยู่มีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านขวาของตัวรถ

นายไพศาล แสนโง อายุ 41 ปีเจ้าหน้าที่ประกันภัยของบริษัทธนชาต กล่าวว่าก่อนหน้าลูกค้าคือผู้เสียชีวิตนั้นได้ขับรถชนสุนัขทำให้หม้อน้ำรถแตกเสียหายขับต่อไม่ได้เจ้าของรถจึงได้โทรศัพท์แจ้งประกันภัยเพื่อนำรถสไลด์มาเคลื่อนย้ายเข้าอู่ซ่อม ขณะเกิดเหตุคนเสียชีวิตซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนอยู่ตรงประตูฝั่งคนขับ จากนั้นได้สังเกตมีรถรถบรรทุกวิ่งอยู่เลนกลางแล้วมีรถเก๋งสีขาววิ่งตามหลังมาด้วยความเร็ว ก่อนที่รถเก๋งจะพยายามวิ่งแซงรถบรรทุกด้านซ้ายแต่ไม่พ้นก่อนพุ่งชนเจ้าของรถที่ยืนอยู่กระเด็นลอยไปเสียชีวิตบนท้ายรถสไลด์ ส่วนรถเก๋งคันที่ก่อเหตุได้เร่งเครื่องหลบหนีไปทันที

นายเดชา พวงสันเทียะ อายุ 44 ปีคนขับรถสไลด์กล่าวว่าในขณะที่กำลังจะเอารถขึ้นซึ่งตัวลูกค้ายืนอยู่ฝั่งขวาด้านประตูคนขับ ซึ่งเจ้าตัวกำลังเปิดประตูรถอยู่เพื่อที่จะขับรถขึ้นให้ผม แล้วผมเห็นรถเก๋งมันวิ่งลงจากสะพานมาด้วยความเร็วผมจึงตะโกนบอกรถมาพี่ ซึ่งขณะนั้นผมก็กระโดดหลบทันที พอหันมาอีกทีก็เห็นรถเก๋งอยู่กลางสะพานข้างหน้าแล้ว จากนั้นผมก็เห็นพี่เจ้าของรถนอนนิ่งอยู่ ซึ่งก่อนที่จะชนผมสังเกตเห็นมีรถใหญ่ไม่แน่ใจว่าเป็นสิบล้อหรือหกล้อวิ่งตีคู่กันมากับรถเก๋ง ก่อนที่รถเก๋งจะพยายามแซงซ้ายแต่แซงไม่พ้น เพราะถ้ามันเบรกก็เบรกไม่อยู่จึงรูดไปเลย พอผมหันมาอีกทีรถเก๋งก็ขับหนีไปอยู่กลางสะพานแล้ว ผมจำไม่ได้ว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร แต่เห็นไฟหน้าเป็นแบบซีนอนและท่อเสียงดัง แต่มีคนเห็นว่าเป็นรถสีขาว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถสไลด์และเจ้าหน้าที่ประกันภัยที่เห็นเหตุการณ์ไว้ ซึ่งหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน