X

นนทบุรี เครื่องดับหนุ่มเจ้าของรถ จยย.พยายามสตาร์ทเครื่องจู่ ๆ ไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน

เครื่องดับหนุ่มเจ้าของรถจักรยานยนต์พยายามสตาร์ทเครื่องจู่ ๆ ไฟลุกท่วมเสียหายทั้งคัน ขณะที่ทางด้านวินจักรยานยนต์รับจ้างเห็นเหตุการณ์เผยพบไฟลุกจากใต้เครื่องก่อนลุกลามท่วมคัน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมกู้ภัยและรถดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ด เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถ จยย.บริเวณแยกสัญญาณไฟทางเข้าเมืองทองธานีด้านถนนติวานนท์ ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าไฟได้กำลังลุกไหม้รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น PCX สีดำ ทะเบียน 1กบ 9390 นครราชสีมา โดยทางพลเมืองดีช่วยกันนำถังดับเพลิงและนำน้ำใส่ถังมาดับไฟที่กำลังลุกไหม้ก่อนที่รถดับเพลิงของเทศบาลนครปากเกร็ดมาถึงและใช้น้ำฉีดซ้ำจนเพลิงสงบลง หลังเพลิงสงบลงตรวจสอบพบว่ารถ จยย.นั้นเสียหายหมดทั้งคัน

นายอดิศักดิ์ ชนะมาร อายุ 22 ปีเจ้าของรถกล่าวว่าในขณะที่ขับขี่มาตามปกติจู่ๆเครื่องดับ จึงพยายามสตาร์ทเครื่องใหม่ จนกระทั่งมีไฟลุกขึ้นมาบริเวณใต้เครื่องก่อนที่จะลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่ทราบเช่นกันทางด้านคนขับขี่รถ จยย.รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองนั่งอยู่ที่วิน จนสังเกตเห็นรถ จยย.ของน้องวัยรุ่นจอดอยู่กลางถนนพยายามสตาร์ทเครื่องซึ่งเข้าใจว่าเครื่องดับ จนกระทั่งเห็นเปลวไฟลุกขึ้นที่ใต้เครื่องพร้อมกับตะโกนบอกว่ามีไฟไหม้จากนั้นไฟก็ลุกขึ้นและลุกลามอย่างรวดเร็วโดยระหว่างนั้นมีพลเมืองดีช่วย ๆ กันนำถังดับเพลิงมาดับก่อนที่รถดับเพลิงจะมาถึง

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน