X

นนทบุรี บุญชู จันทร์สุวรรณ ผงาดนั่งนายกสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทย คนที่ 13

บุญชู จันทร์สุวรรณผงาดนั่งนายกสมาคม อบจ.แห่งประเทศไทยคนที่ 13 โดยไร้คู่แข่ง

วันที่ 3 ก.ย.64 ที่สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย ต.คลองข่อยอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยคนใหม่แทนนายสมศักดิ์ กิตติธรกุล อดีตนายกสมาคมที่หมดวาระ ผ่านทางวีดีโอคอนฟาเรนท์เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีนายกอบจ.และตัวแทนทั้ง 76 แห่งทั่วประเทศเข้าร่วมเลือกตั้งครบทุกจังหวัด ในส่วนของ อบจ.นนทบุรี พ.ต.อ.ดร.ธงชัย เย็นประเสริฐ นายก อบจ.นนทบุรี ได้มอบอำนาจให้นายจำลอง ขำสา เลขานุการนายก อบจ.นนทบุรี เป็นตัวแทน

โดยนายวิทยา คุณปลื้ม นายก อบจ.ชลบุรี ได้เสนอชื่อนายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายกอบจ.สุพรรณบุรีเป็นนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย คนใหม่ต่อที่ประชุมซึ่งในที่ประชุมไม่มีผู้เสนอชื่อชิงตำแหน่งนายกสมาคมแต่อย่างใด ก่อนที่สมาชิกจะโหวตให้นายบุญชู เป็นนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทยคนที่ 13 และได้การรับรองจากพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่างนายก อบจ.ปทุมธานีและนายจำลอง ขำสา อบจ.นนทบุรี

นายจำลอง กล่าวว่าก่อนหน้านี้ทางสมาคมติดปัญหาเรื่องไวรัสโควิด-19 ทำให้สมาชิกของสมาคมทั้ง 76 จังหวัดไม่สามารถเดินทางมาร่วมเลือกตั้งนายกสมาคมในครั้งนี้ได้ ทางเราจึงได้เปลี่ยนมาเป็นการเลือกตั้งผ่านทางวีดีโอคอนฟาเรนท์แทนเพื่อความปลอดภัยของสมาชิกทุกคน หลังจากนี้เมื่อเราได้นายกสมาคมคนใหม่แล้วจะได้เร่งขับเคลื่อนโยบายต่างๆ ที่เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ ซึ่งจะสามารถดำเนินการได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ อุทกภัย ภัยพิบัติต่างๆร่วมถึงโรคโควิด-19 ทางสมาคมสามารถสนับสนุนเงิน สิ่งของ และเข้าไปให้ความช่วยเหลือได้เหมือนที่ทางสมาคมได้เคยทำมาตลอด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน