X

นนทบุรี พบร่างชายลอยน้ำกลางเจ้าพระยา ขณะที่ทางญาติยืนยันผู้เสียชีวิตถอดรองเท้าไว้ท่าน้ำวัดก่อนหายตัว

พบร่างชายลอยน้ำกลางเจ้าพระยา ขณะที่ทางญาติทราบข่าวเดินทางมายืนยันว่าผู้เสียชีวิตหายตัวไปพบเพียงรองเท้าถอดทิ้งท่าน้ำวัดใหญ่สว่างอารมณ์

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 30 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้วัดแคนอก อ.เมืองนนทบุรีจากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของชายลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่กลางแม่น้ำ สวมใส่เสื้อลายสก๊อตสีชมพู กางเกงหม้อห้อม สีน้ำเงินทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นที่ท่าน้ำวัดแคนอกเพื่อให้ทางแพทย์เวรชันสูตรเบื้องต้น โดยทางแพทย์เวรตรวจสอบแล้วไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน หลังเกิดเหตุทราบภายหลังว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีการแจ้งหายไว้ที่ สภ.ชัยพฤกษ์ หลังจากพบรองเท้าแตะถอดวางไว้ที่ท่าน้ำของวัดใหญ่สว่างอารมณ์ต.อ้อมเกร็ด อ.ปากเกร็ด

จากการสอบถามทางญาติหลังทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตคือนายพรศักดิ์ บริบูรณ์วิจิตศีล อายุ 54 ปีมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.กล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ว่าขี่จักรยานออกจากบ้านที่อยู่ใกล้ตลาด 18 คอร์ด ถนนราชพฤกษ์ ต่อมากล้องอีกมุมหนึ่งในชุมชนใกล้วัดใหญ่สว่างอารมณ์ บันทึกภาพได้ในขณะที่นายพรศักดิ์ เดินผ่านกล้องมุ่งหน้าไปที่วัดใหญ่สว่างอารมณ์ ต่อมารุ่งเช้าทางญาติได้พยายามออกตามหา กระทั่งมาพบรถจักรยานจอดอยู่ก่อนถึงวัดและพบรองเท้าแตะถอดวางไว้ที่โป๊ะเรือท่าน้ำของวัดใหญ่สว่างอารมณ์ แต่ไม่พบตัวนายพรศักดิ์ หลังจากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบพร้อมแจ้งความคนหายไว้

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นทางญาติได้ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายพรศักดิ์ บริบูรณ์วิจิตศีล ที่หายตัวไป แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน