X

นนทบุรี จยย.พุ่งชนป้ายหล่นกลางถนนก่อนชนท้ายกระบะซ้ำเจ็บหนัก 2 ราย

จักรยานยนต์พุ่งชนแผ่นป้ายหล่นกลางถนนก่อนชนท้ายกระบะที่ทำหล่นซ้ำชาย-หญิงเจ็บสาหัส 2 รายขณะที่คู่กรณีไม่สนใช้จังหวะชุลมุนขับรถหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไป กล้องหน้ารถพลเมืองดีจับภาพได้

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 29 ส.ค.64 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาล นายศิริชัย สิงห์มอ อายุ 43 ปีมีบาดแผลถลอกตามร่างกายและแขนขวาหัก และ น.ส.ศิริลักษณ์ จันทร์เอ้ย อายุ 29 ปีขาขวาหัก หลังจากที่ทั้ง 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีดำทะเบียน 4กด 2538 กทม พุ่งชนสิ่งของที่ตกหล่นอยู่บนถนน โดยทางอาสาสมัครกู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.ชลประทาน และ ร.พ.ปากเกร็ด 2 เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาเข้า ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด พื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบโครงเหล็กเป็นแผ่นป้ายตกกระจายเกลื่อนถนนอยู่ ซึ่งแผ่นป้ายดังกล่าวเขียนว่า หมอนทอง พร้อมเบอร์โทรศัพท์ชัดเจน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่อีกทั้งยังพบล้อของรถยนต์ตกอยู่ข้างตัวรถ จยย.ด้วย ส่วนที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี ขณะที่ทางด้านนายศิริชัย เป็นผู้บาดเจ็บให้การว่าในขณะที่ขับขี่รถ จยย.ขึ้นมาบนต่างระดับเกิดพุ่งชนลักษณะเป็นโครงเหล็กป้ายที่ตกอยู่บนถนนก่อนที่จะไปพุ่งชนท้ายรถกระบะที่จอดอยู่ซ้ำ ขณะเดียวกันกล้องหน้ารถของพลเมืองดีที่ขับผ่านทางบันทึกภาพเหตุการณ์และรถคู่กรณีซึ่งเป็นรถกระบะด้านท้ายบรรทุกเข่งและร่มลักษณะคล้ายรถขายผลไม้ยังจอดอยู่ไว้ได้อย่างชัดเจน

ทางด้านพลเมืองดีที่ผ่านทางมาและเข้าช่วยเหลือกล่าวว่าตอนมานั้นรถเกิดชนกันแล้วคนเจ็บ 2 คนนอนอยู่กลางถนนตนเองสังเกตเห็นว่ารถ จยย.ของคนเจ็บนั้นพุ่งชนเข้าที่ท้ายรถกระบะอีซุซุ สีบรอนซ์ มีคอกเหล็ก ซึ่งเป็นคู่กรณีหลังจากนั้นตนเองได้จอดรถและลงไปช่วยโบกให้สัญญาณรถคันอื่นเพื่อไม่ใหเกิดเหตุซ้ำซ้อน หันกลับมาอีกครั้งไม่พบรถกระบะคู่กรณีแล้ว

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเพื่อตรวจสอบหมายเลขทะเบียนและติดตามตัวผู้ขับขี่มาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน