X

นนทบุรี พบแล้วชายกระโดดสะพานลงแม่น้ำปลอดภัยดี เจ้าตัวเผยมีภาวะเครียด

พบแล้วชายกระโดดสะพานพระราม 4 ลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาล่าสุดปลอดภัยดี เจ้าตัวเผยมีภาวะเครียดพร้อมเผยอีกว่ามีบางอย่างช่วยผลักดันขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย

จากกรณีเมื่อช่วงเวลา 01.00 น.วันที่ 25 ส.ค.64 ที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งจากทางอาสาสมัครกู้ภัยว่า พบเห็นชายกระโดดสะพานพระราม 4 ลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาโดยชายดังกล่าวจอดรถ จยย.ไว้ จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานพระราม 4 ฝั่งขาออกจากถนนแจ้งวัฒนะมุ่งหน้าถนนชัยพฤกษ์ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ๊ก สีขาว-ส้ม ทะเบียน 7กว 9002 กทม จอดอยู่มีกุญแจรถเสียบคาไว้ ส่วนบริเวณทางเดินบนสะพานพบรองเท้าแตะสีขาวและหมวกกันน็อควางไว้ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ยังพบเอกสารแนะนำการแยกกักตัวที่บ้าน อยู่ใต้เบาะรถจยย.ด้วย

นายศุภกฤต หอมหวล อายุ 20 ปีอาสาสมัครกู้ภัยเป็นผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ตนเองขับรถออกมาจากศูนย์กู้ภัยและกำลังขับรถกลับบ้านย่านดอนเมือง เมื่อมาถึงสะพานพระราม 4 สังเกตเห็นฝั่งตรงข้ามพบรถ จยย.จอดอยู่โดยมีชายอายุประมาณ 30 ปีใส่เสื้อคล้ายสีเทายืนอยู่นอกราวสะพานลักษณะเหมือนกดพิมพ์ข้อความบ้างอย่างในโทรศัพท์มือถือ จากนั้นตนเองเห็นท่าไม่ดีรีบขับรถไปกลับรถขึ้นมาบนสะพานอีกครั้งเมื่อมาถึงก็ไม่พบชายคนดังกล่าวแล้วพบเพียงรถ จยย.กับรองเท้าแตะและหมวกกันน็อกวางไว้หลังจากนั้นจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบและพบเอกสารแนะนำการแยกกักตัวที่บ้าน อยู่ใต้เบาะรถ จยย.คันดังกล่าวด้วย

หลังจากเกิดเหตุทางเพจ กระแสข่าว ได้โพสต์รูปภาพและข้อความตามหาญาติเจ้าของรถ จยย.คันดังกล่าว ล่าสุดในช่วงเช้ามีเพื่อนของเจ้าของรถ จยย.มาคอมเม้นยืนยันว่าเจ้าของรถเป็นเพื่อนกันส่วนตัวเจ้าของรถนั้นปลอดภัยอยู่ที่ห้องพักย่านปากเกร็ด ทางทีมข่าวจึงได้ติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูลถึงสาเหตุที่ก่อเหตุกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

นายสุทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปีพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่นกล่าวว่าตนเองมีอาการเครียดเรื่องค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนและเรื่องส่วนตัวไม่รู้จะพูดหรือปรึกษาใครทำให้เกิดอารมณ์ชั่ววูบคิดสั้นตัดสินใจออกจากห้องพักไปบนสะพานพระราม 4 ในหัวไม่ได้คิดอะไรแล้วคิดอย่างเดียวไปก็คือจบทุกอย่าง จึงได้ตัดสินใจพิมพ์ข้อความลาในมือถือส่งไปที่ไลน์ของพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ทำงาน และกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาทันที

ความรู้สึกแรกที่ตกลงไปในน้ำมีอาการจุกที่หน้าอกและใต้น้ำมีลักษณะวนตนเองพยายามตะเกียกตะกายเพื่อจะเข้าฝั่ง แต่ตนเองอยู่กลางแม่น้ำเริ่มหมดแรงในขณะนั้นเห็นชายสูงอายุผมหงอกขาวมีความรู้สึกว่าเขาช่วยผลักดันตัวผมจนกระทั่งถึงฝั่งจนปลอดภัยหลังตั้งสติได้เดินขึ้นมาบนสะพานเพื่อจะกลับมาเอารถ จยย.ที่จอดไว้แต่ไม่พบแล้วจึงได้เดินเท้ากลับห้องพักกระทั่งเช้ามีเพื่อนหลายคนโทรมาสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายสุทธิชัย กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าช่วงจังหวะนั้นเป็นอารมณ์ชั่ววูบมันตัดสินใจทำอะไรก็ได้ อยากฝากเตือนทุกๆ คนไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ใครที่มีความเครียดอยากให้หาทางออกที่ดีกว่านี้ ขอให้ผมเป็นเคสสุดท้าย และต่อไปนี้ผมจะไม่ทำอีกและขอยืนยันว่าขณะที่ก่อเหตุตนเองไม่ได้ดื่มสุราอย่างแน่นอน ส่วนเอกสารแนะนำการแยกกักตัวที่บ้านที่พบในรถนั้น ทางเจ้าหน้าที่ให้มาซึ่งก่อนหน้านี้ไปทำการตรวจหาเชื้อผลออกมาไม่พบเชื้อโควิดเอกสารดังกล่าวจึงได้เก็บไว้ในรถมาตลอด

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน