X

นนทบุรี พบร่างชายวัย 39 ปีเสียชีวิตพร้อมรถ จยย.อยู่ข้างทางไร้คู่กรณี

พบร่างชายวัย 39 ปีเสียชีวิตพร้อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างทางไร้คู่กรณี เจ้าหน้าที่คาดเสียหลักตกข้างทางก่อนจะพุ่งชนเสาไฟฟ้า

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 24 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งรถ จยย.พุ่งชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนเทอดพระเกียรติ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุร่างของนายสุพัฒน์ บุญชุม อายุ 39 ปีชาว จ.สุรินทร์ สภาพถูกตัวรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟไอ สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กน 5580 สมุทรสาคร ทับอยู่ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบร่องรอยที่ป่าหญ้าริมทางมีลักษณะราบเตียนและรอยพุ่งชนที่เสาไฟฟ้าด้วย หลังเกิดเหตุน.ส.วิภาพร เกษหอม อายุ 44 ปีภรรยาและบุตรชายทราบข่าวเดินทางมาที่เกิดให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถ จยย.ออกจากที่ทำงานพร้อมกับแมว 2 ตัวที่ใส่กล่องลังกระดาษมาเพื่อจะเดินทางนำไปคืนเจ้าของเดิมเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าของแมวไหว้วานให้นายสุพัฒน์ นำไปปล่อยให้ แต่ตัวนายสุพัฒน์ไม่กล้านำไปปล่อยจึงได้ย้อนกลับไปคืนจนมาทราบว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างทาง ส่วนแมวที่แจ้งว่าผู้เสียชีวิตนำใส่กล่องลังมาด้วยนั้นไม่พบพบเพียงสภาพกล่องลังกระดาษขาดติดอยู่ที่ตัวรถ จยย.เท่านั้น

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้และจากการสอบถามประชาชนระแวกใกล้เคียงไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ตอนเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุยังไม่ยืนยันได้ว่าเป็นการเสียหลักตกข้างทางเอง หรือมีรถคู่กรณีอื่นหรือไม่จะต้องทำการตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน