X

นนทบุรี คลิปกล้องหน้ารถและวงจรปิดจับภาพชัด จยย.พุ่งชนเกาะกลางถนน

คลิปกล้องหน้ารถและวงจรปิดจับภาพได้ชัด จักรยานยนต์เบี่ยงปาดหน้ารถกระบะก่อนพุ่งชนเกาะกลางถนนดับ

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ล้มคว่ำทำให้คนขับขี่ จยย.เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณตรงข้ามหมู่บ้านกิตติยารักษ์ 5 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุบริเวณเลยขวาติดกับเกาะกลางถนนพบร่างของนายดุเหว่า จีนเอม อายุ 47 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร นอนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ต้องสวมชุด PPE เข้าตรวจสอบเพื่อความปลอดภัยพบว่าแขนและขาขวาหัก ศรีษะแตก ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 30 เมตร พบรถ จยย.สีแดง ยี่ห้อ GPX ขนาด 150 ซีซี ทะเบียน 1กด 8002 ประจวบคีรีขันธ์ ล้มคว่ำอยู่ริมทาง

จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถของพลเมืองดีพบว่าจยย.คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะขับแซงซ้ายรถกระบะสีขาว แล้วปาดเข้าด้านขวา หลังจากนั้นไม่นานก็สังเกตเห็นหมวกกันน็อกและชิ้นส่วนรถ จยย.กระเด็นลอยตกลงกลางถนน ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่งบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นพุ่งชนเกาะกลางถนนเอง ทางด้านพ่อค้าที่ขายของอยู่ตรงจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่าได้ยินเสียงรถ จยย.ล้มคว่ำแล้วหลังจากนั้นหันไปดูถึงพบเห็นรถกระบะคันหนึ่งซึ่งไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ แต่เห็นรถ จยย.นั้นชนเกาะกลางถนนก่อนที่จะไถลมาตรงหน้าร้านตนเองพอดี

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บคลิปกล้องหน้ารถของพลเมืองดีและคลิปกล้องวงจรปิดของร้านค้าริมทางไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งยืนยันได้ว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเสียหลักชนเกาะกลางถนนเอง จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน