X

นนทบุรี หนุ่มพม่าโหดคว้ามีดปาดคอเพื่อนร่วมชาติดับคาแคมป์ก่อสร้าง

หนุ่มพม่าโหดคว้ามีดปาดคอเพื่อนร่วมชาติดับคาแคมป์ก่อสร้าง ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุหลังจากก่อเหตุแล้วหลบหนีไป

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 ส.ค.64 ร.ต.ท.กิตติธัช เพชรคง รอง สว.สอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุแทงกันตายมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เหตุเกิดภายในเพิงพักคนงานโกลเด้น mio เลขที่ 123 ม.2 ต.บางรักพัฒนา  อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานก่อสร้างปลูกสร้างด้วยสังกะสี พบคราบเลือดอยู่ที่บริเวณโต๊ะนั่งทางเดินหน้าห้องพักกองอยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนร่วมงานได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และหามขึ้นรถกระบะเพื่อจะนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากบาดเเผลค่อนข้างลึกและคนเจ็บเสียเลือดเป็นจำนวนมากจึงทำให้ทนพิษบาดเเผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ Mr.Myo Tun Soo อายุ42ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าสีเเดงผืนเดียว ที่บริเวณลำคอมีบาดเเผลถูกของมีคมเป็นแผลยาวประมาณ 5 นิ้ว ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือMr.Min Lat อายุ 34 ปี สัญชาติเมียนมาร์ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปพร้อมแฟนสาว

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุนั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้าห้อง จนกระทั่งได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวายมาจากห้องของทั้งคู่ โดยผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดฟันไปที่คอผู้เสียชีวิตและหลบหนีไป

พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ทั้งคู่ต่างแยกย้ายกันเข้าห้องพัก ต่อมาน้องชายของผู้ตายซึ่งมีห้องพักอยู่ติดกับผู้ก่อเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยาเเละได้ด่าภรรยาว่าเป็นชาวมอญ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเข้าใจผิดคิดว่าน้องชายผู้ตายไปด่าและดูถูกตนเอง จึงทำให้มีปากเสียงกันจากนั้นผู้ตายซึ่งมีห้องพักอยู่ฝั่งตรงข้ามได้เดินถือจอบออกมาจากห้อง และเดินเข้ามาหาผู้ก่อเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดเป็นอาวุธ และทั้งคู่ก็ต่อสู้กัน จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดปาดเข้าไปที่ลำคอด้านขวา ทำให้นาย Myo Tun Soo ล้มลงกองไปกับพื้น เพื่อนร่วมงานจึงเข้าไปช่วยกันปฐมพยาบาล แต่เนื่องจากแผลค่อนข้างลึก จึงทำให้นาย Myo Tun Soo เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังก่อเหตุ Mr.Min Lat ได้หลบหนีไปพร้อมกับภรรยา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และได้สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ตั้งจุดสกัดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าน่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ในเร็ววันนี้ จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน