X

นนทบุรี พบแล้วร่างชายหนุ่มจอดรถ จยย.ก่อนดิ่งสะพานพระนั่งเกล้า

พบแล้วร่างชายหนุ่มจอดรถจักรยานยนต์ก่อนดิ่งสะพานพระนั่งเกล้า แฟนสาวเผยผู้เสียชีวิตเครียดกลัวตกงานหลังทราบข่าวบริษัทจะปลดพนักงาน

จากกรณีเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 7 ส.ค.64 ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เดินทางไปพบผู้แจ้งหลังจากพบชายขับขี่รถ จยย.มาจอดบนสะพานพระนั่งเกล้า (ใหม่) ถนนรัตนาขาเข้าและชายคนดังกล่าวกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและจมหายไป จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2ขข 5988 กทม จอดอยู่ มีหมวกกันน็อคสีเขียว 1 ใบวางที่ตะกร้าหน้ารถ โดยทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสารที่รถไม่พบข้อมูลรายละเอียด จึงได้นำรถไปเก็บรักษาไว้ก่อนที่โรงพักเพื่อติดต่อประสานหาญาติ

นายพรเทพ จูเจตน์ธรรม อายุ 19 ปีกล่าวว่าตนเองไม่ได้เป็นคนเห็นเหตุการณ์ซึ่งคนแรกที่เห็นเหตุการณ์นั้นโบกเรียกให้ตนเองรอเจ้าหน้าที่แทนเนื่องจากจะต้องไปทำธุระต่อโดยเล่าว่าชายเจ้าของรถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ คันดังกล่าวขับขี่มาจอดและไปนั่งอยู่ราวสะพานหันหน้าไปทางแม่น้ำก่อนจะทิ้งตัวลงไปและจมน้ำหายไปดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.30 น. วันนี้ 8 ส.ค.64 มีพลเมืองดีพบร่างของชายสวมใส่เสื้อแขนยาว สีม่วง ด้านหลังมีหมายเลข28 สภาพลอยน้ำคว่ำหน้าอยู่ใต้สะพานมหาเจษฎาบดินทร์ ต่อมาทางญาติได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือนายนายปัณพณ ซุยเจริญ อายุ 28 ปีที่จอดรถ จยย.ไว้บนสะพานพระนั่งเกล้าและกระโดดลงไปจมน้ำสูญหายเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานที่ผ่านมา

น.ส.ชนากานต์ อายุ 30 ปีแฟนสาวของผู้เสียชีวิตกล่าวว่านายปัณพณ ซุยเจริญ ผู้เสียชีวิตเครียดปัญหาเรื่องงานเนื่องจากได้ข่าวมาว่าทางบริษัทขาดทุนจะมีการปลดพนักงานออก ทำให้แฟนหนุ่มเครียด เพราะตัวนายปัณพณ เพิ่งเข้าทำงานได้ประมาณ 5 เดือนและคิดว่าถ้าบริษัทจะปลดพนักงานตนเองน่าจะถูกปลดมากกว่าซึ่งยังไม่พ้นโปร แต่ทางตนเองก็พยายามพูดปลอบใจมาตลอด จนกระทั่งเช้าของวันที่ 7 แฟนนั้นหายออกจากบ้านย่านมีนบุรีไปและมารับรู้ผ่านทางเพจกระแสข่าว ที่ลงโพสต์ตามหาญาติเจ้าของรถ จยย.ที่จอดไว้บนสะพานพระนั่งเกล้า

ทางด้านเจ้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามข้อมูลกับทางญาติไว้ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเครียดเรื่องที่ตนเองกำลังจะตกงานเพราะรับรู้ว่าบริษัทที่ทำงานอยู่กำลังจะมีการลดพนักงาน จากนั้นจึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน