X

หนุ่มวัย 21 ปีควบ จยย.เสียหลักล้มคว่ำดับบนถนนนครอินทร์

หนุ่มรูปร่างใหญ่ควบ จยย.ที่เพิ่งออกไม่กี่วันเกิดพลาดเสียหลักล้มคว่ำดับปริศนาบนถนนนครอินทร์

 

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 15 พ.ย.2561 ร.ต.อ.ธนัญชัย คันธหัตถี รอง สว.สอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนนครอินทร์ใกล้วงเวียนพระราม 5 ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เอ็กซ์แม็กซ์ สีเหลือง รถใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบผู้ขับขี่นอนเสียชีวิตทราบชื่อคือนายเอกพิระพนธ์ ธนทรัพย์โกมล อายุ 21 ปีเป็นคนรูปร่างใหญ่น้ำหนักกว่า 100 กก. ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่พบรถคู่กรณี โดยก่อนหน้าทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยพยายามยื้อชีวิตด้วยการปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล นายเอกพิระพนธ์เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดบนพื้นถนนและที่ขอบทางด้วย ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุมีบรรดาเพื่อนที่ทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร้องไห้ด้วยความเสียใจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามบุคคลใกล้เคียง ซึ่งไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับขี่รถมาและเกิดเสียหลักล้มคว่ำเองหรืออาจจะเป็นไปได้ว่าเกิดเบรคหลบรถคันอื่นอย่างกะทันหัน จึงเป็นสาเหตุให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำจนเสียชีวิต จากนั้นจึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน