X

นนทบุรี ดับปริศนาอีกราย ชายแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก ทนไม่ไหวเรียกแท็กซี่ไป ร.พ.เอง กลับฟุบดับคารถ

หนุ่มใหญ่ดับปริศนาอีกราย แน่นหน้าอกหายใจไม่ออก เรียกแท็กซี่หวังไปโรงพยาบาลเองกลับฟุบดับคารถ

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 27 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในรถแท็กซี่ ที่จอดอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณจุดทางเข้า-ออกหน้าคอนโดพบร่างของนายเจษฎา ประดับลาย อายุ 50 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังของรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว-เหลือง โดยทราบว่าผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่คอนโดแห่งนี้ มีอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก ก่อนหน้ามีการประสานสายด่วน 1669 เพื่อขอรถพยาบาลไปแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ผู้เสียชีวิตรอไม่ไหว อาการเริ่มแย่ลงจึงตัดสินใจให้เจ้าหน้าที่ รปภ.เรียกรถแท็กซี่เพื่อจะไป ร.พ.เอง ในขณะที่เปิดประตูรถแท็กซี่เพื่อขึ้นไปนั่ง ตัวนายเจษฎากลับหงายหลังจนหมดสติไปและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและทางแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ชันสูตรเบื้องต้นยัง โดยทางญาติยืนยันว่าผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับตับ และไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางญาติรับไปทำตามพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดบางม่วง ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน