X

นนทบุรี เผาแล้วศพพยาบาลสาวเสียชีวิตจากโควิด

เผาแล้วศพพยาบาลสาวเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19 ขณะที่ญาติรำ่ไห้จากการจากไปไม่มีวันกลับ

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้นำร่างน.ส.แพรพัชร์ ธัญวัฒน์ทวีสุข พยาบาลวิชาชีพรพ.เกษมราษฎร์บางแค เจ้าหน้าที่ฝ่ายคัดกรองตรวจหาเชื้อโควิด ที่เสียชีวิตจากไวรัสโควิด -19 มาทำพิธีฌาปาณกิจ ที่วัดบางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยมีญาติและเพื่อนร่วมงานต่างเดินทางมารอร่วมพิธีเป็นจำนวนมากเมื่อร่างน.ส.แพรพัทร์ เดินทางมาถึงทางวัดได้ทำพิธีทางสงฆ์ ก่อนจะเคลื่อนศพเข้าเมรุทำพิธีเผาทางศาสนา

นายบุญทัน ศรีสุข แฟนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตั่งแต่วันที่ 30 มิ.ย.64ที่ผ่านมาแฟนไปทำงานและได้สัมผัสเสี่ยงสูงกับผู้ที่ติดเชื้อ หลังจากนั้นจึงได้เข้ากักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 1 ก.ค.64 จนถึงวันที่ 5 ก.ค. ก่อนจะไปตรวจหาเชื้อจนพบว่าตัวเองมีผลเป็นบวก จึงเข้ารักษาตัวที่รพ.จนถึงวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นอาการค่อยๆทรุดลงเรื่อยๆ ตนพยายามโทรศัพท์ติดต่อสอบถามแฟนอยู่ตลอดเวลา แต่แฟนก็ตอบว่าไม่ต้องเป็นห่วงอาการดีขึ้นมากแล้ว

กระทั่งวันที่ 16 ก.ค.พยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่แฟนก็ไม่ยอมรับสายแต่อย่างใด แต่ได้ตอบกลับมาทางไลน์แทนตั่งแต่วันที่ 19-23 ก.ค.ก็หวังว่าจะมีปาฎิหารย์เกิดขึ้นกับแฟน จนเมื่อวานนี้ได้ทราบข่าวจากทางรพ.แจ้งว่าแฟนได้เสียชีวิตแล้ว

นายบุญทัน กล่าวเพิ่มว่า สำหรับแฟนที่เสียชีวิตยังไม่เคยได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใดเนื่องจากมีโรคประจำตัวเป็นโรคไทรอยจึงต้องรอวัคซีนทางเลือกและปฎิเสธการฉีดวัคซีนที่ทางรพ.จัดหาให้มาฉีดกับบุคลากรไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน