X

นนทบุรี หนุ่มไรเดอร์กับแฟนสาวขี่ จยย.พุ่งเสยท้ายรถบรรทุก ชายดับ หญิงสาหัส

หนุ่มไรเดอร์กับแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์พุ่งเสยท้ายรถบรรทุกอย่างแรง ชายดับ หญิงสาหัส เจ้าหน้าที่ยังพบเข็มไมล์ความเร็วรถจักรยานยนต์ชี้ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะเดียวกันตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 ก.ค.64 เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเร่งช่วยกันยื้อชีวิตนายพงศกร วณิชชากรวิษฏ์ อายุ 28 ปีหนุ่มไรเดอร์ แกร็ปฟู้ด ที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร โดยการปั๊มหัวใจ และผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 คนแฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาได้รับบาดเจ็บสาหัสเช่นกันทางทีมกู้ชีพช่วยเหลือนำส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด ส่วนนายพงศกร ทางกู้ภัยยื้อชีวิตไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยทราบว่าทั้ง 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายรถ จยย.พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ เหตุเกิดบนสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะ ด้านถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด พื้นที่ สภ.ปากเกร็ดจ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีแดง-ดำ ทะเบียน อยม 491 กทม ลักษณะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 83-6771 นนทบุรี โดยมีนายฉัตรชัย พิมพ์พา อายุ 32 ปีผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันตรวจสอบที่เข็มไมล์ความเร็วของรถ จยย.ยังค้างอยู่ที่ 70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

นายฉัตรชัย คนขับรถบรรทุกกล่าวว่าในขณะที่ขับรถชะลอลงสะพานมาตามปกติ จู่ๆ ก็ถูกรถ จยย.พุ่งชนท้ายอย่างแรง แต่ยืนยันว่าไม่ได้มีการจอดหยุดอย่างแน่นอน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้และจะต้องไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนคนขับรถบรรทุกอ้างว่าขับเคลื่อนไปอย่างช้าแต่ไม่ได้มีการจอด ข้อเท็จจริงจะต้องไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่อย่างไรก็ตามจะต้องมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน