X

นนทบุรี จยย.เฉี่ยวเก๋งก่อนเสียหลักล้มกระบะชนซ้ำสาวเหนือวัย 16 เสียชีวิต

สลด รถจักรยานยนต์ขับเฉี่ยวเก๋งก่อนเสียหลักล้มกระบะวิ่งสวนทางชนซ้ำทำให้สาวเหนือวัย 16 ปีเสียชีวิต ขณะที่แฟนหนุ่มเผยแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์ไปรับวุฒิการศึกษย่านปทุมธานีหวังนำมาสมัครเรียนต่อแต่กับมาเกิดอุบัติเหตุก่อนถึงบ้าน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 23 ก.ค.64 ร.ต.ท.ภคภณ ณนคร รอง สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ถูกรถกระบะชนแล้วหลบหนี มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ใกล้วงเวียนการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดพบร่างของน.ส.ศิริพร จะกือหมอ อายุ 16 ปีชาว จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 2ขฉ 4525 กทม และใกล้กันยังพบรถเก๋งยี่ห้อ เอ็ม จี สีดำ ทะเบียน 7กม 7253 กทม มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนบริเวณกันชนท้ายจอดอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามข้อมูลทราบว่ารถเก๋งนั้นจอดเปิดสัญญาณไฟเลี้ยวอยู่กลางถนนเพื่อจะเข้าปั๊มน้ำมัน จู่ๆ ก็ถูกรถจยย.พุ่งชนท้ายหลังจากนั้นก็ไม่ทราบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่ทางด้านหนุ่มพลเมืองดีเป็นวิน รถ จยย.รับจ้างซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า รถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นเกิดไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งที่จอดรอเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันทำให้ทั้งรถ จยย.และคนขับขี่กระเด็นล้มไปในเลนฝั่งตรงข้าม ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ ไม่ทราบทะเบียน สีบรอนซ์ ขับมาด้วยความเร็ว เบรคไม่ทันพุ่งชนซ้ำอย่างแรง หลังเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าวรีบเร่งเครื่องหลบหนีมุ่งหน้าไปทางแยกบางพลูถนนรัตนาธิเบศร์ อย่างรวดเร็ว ต่อมาล่าสุดเวลา 20.00 น.ทราบว่าผู้ขับขี่รถกระบะได้นำรถคันที่ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ แล้ว

นายวิชิต สลับแสง อายุ 30 ปีแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองและผู้เสียชีวิตมีอาชีพเป็นคนงานก่อสร้าง โดยระยะหลังนี้ไม่มีงานทำเนื่องจากเชื้อโควิด 19 ระบาด วันนี้แฟนสาวได้ขับรถ จยย.ไปเอาวุฒิการศึกษาที่โรงเรียนในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ตั้งใจไว้จะนำมาสมัครเรียน กศน.ต่อ ซึ่งระหว่างขับขี่รถ จยย.กลับบ้านที่อยู่หลังการไฟฟ้าบางใหญ่เก่า ระยะทางอีก 2-3 กิโลเมตรก็ถึงบ้านแต่ก็มาก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์โดยล่าสุดหลังเกิดเหตุผู้ขับขี่รถกระบะคันที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว ซึ่งจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน