X

สาวใหญ่วัย 46 ปีขับเก๋งมาพร้อมครอบครัวบ่นเหนื่อยก่อนเปิดประตูรถกระโดดลงเจ้าพระยาดับ

ภรรยาวัย 46 ปีขับเก๋งมาพร้อมสามีและบุตรชายมุ่งหน้าไปพบแพทย์ที่ ร.พ.ระหว่างทางขับเลยแยกเข้า ร.พ.จู่ๆบ่นเหนื่อยก่อนจอดรถเพื่อให้สามีขับแทนเผลอวิ่งข้ามราวสะพานกระโดดลงเจ้าพระยาดสูญหายดับ

 

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 14 พ.ย.61 ร.ต.อ.ชิตพงศ์ ช่างประดิษฐ์ รอง สว.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีหญิงกระโดดจากสะพานพระนั่งเกล้าลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาและสูญหาย จึงรุดเข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามข้อมูลทราบว่าหญิงคนดังกล่าวคือน.ส.กัญญารัตน์ (สงวนนามสกุล)อายุ 46 ปี ชาว จ.ชัยนาท ได้ขับขี่รถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีดำ ทะเบียน ฆม 9502 กทม.มาพร้อมกับครอบครัวคือสามีและบุตรชาย จากนั้นได้มีการพูดกับสามีให้มาขับแทนโดยให้เหตุผลว่าเหนื่อยจึงได้จอดรถทันทีบนสะพานพระนั่งเกล้า ในขณะที่ตัวน.ส.กัญญารัตน์ ฯซึ่งเป็นผู้ขับขี่ลงมาจากรถจู่ๆก็วิ่งข้ามราวสะพานโดยถอดรองเท้าก่อนที่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจนกระทั่งสูญหายไป ต่อมาไม่นานทางชุดประดาน้ำของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลงค้นหาก็พบร่างของน.ส.กัญญารัตน์ ฯที่จมสูญหายอยู่กลางแม่น้ำ

ในขณะที่ทางสามีคือนายธนพล (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปีให้ข้อมูลเพียงว่าภรรยานั้นป่วยเป็นโรคเครียดมานานหลายปี ซึ่งขณะเกิดเหตุตนเองและบุตรกำลังพาภรรยาไปพบแพทย์ที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า โดยตัวภรรยาเป็นผู้ขับขี่แต่ในระหว่างทางภรรยาขับรถเลยทางแยกที่จะเข้า ร.พ. จากนั้นตัวภรรยาพูดว่าเหนื่อยและให้ตนเองมาขับแทนจนเป็นเหตุให้ภรรยานั้นจอดรถและกระโดดลงจากสะพานดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน