X

นนทบุรี ทหารเกษียณราชการตั้งวงก๊งเหล้าเกิดมีปากเสียงจ่อยิงเพื่อนร่วมวง 3 นัด เจ็บสาหัส

ทหารเกษียณราชการตั้งวงก๊งเหล้ากับวัยรุ่นขาประจำเกิดมีปากเสียงปืนจ่อยิงเพื่อนร่วมวงกลางอก 3 นัดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 17 ก.ค.64 ร.ต.ท.หญิงอรุณญา นุ่นขาว รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบ้านเลขที่ 17 ซอยรัตนาธิเบศร์ 34/1 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสออ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.และกำลังตำรวจสืบสวน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ไม่พบว่ามีใครอยู่ภายในบ้าน ที่พื้นหน้าประตูเข้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เหตุการณ์นี้มีผู้ถูกยิงทราบชื่อคือนายบรรเจิด ยิ้มช้อย อายุ 35 ปี ถูกยิงเข้าหน้าอก 3 นัด  พลเมืองดีได้ช่วยนำส่งร.พ.พระนั่งเกล้า ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายสถาพร โชติกล่อม อายุ 63 ปี หลังก่อเหตุได้วิ่งออกมาปากซอย ขับรถเบนซ์ สีแดง ทะเบียน พค 7733 กทม หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับรถคนร้าย

สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายเต้ย กิจวิทยี อายุ 36 ปี บ้านหลังนี้จะมีเพื่อนและกลุ่มวัยรุ่นของนายเต้ย ชอบมาตั้งวงดื่มเหล้ากันเป็นประจำ แต่ขณะเกิดเหตุนายเต้ย ไม่อยู่บ้านมีนายบรรเจิด คนเจ็บ กับเพื่อนอีก 2 คน และนายสถาพร คนก่อเหตุนั่งกินเหล้ากันอยู่ก่อนมีปากเสียงกัน นายสถาพร ได้ใช้อาวุธปืนยิงนายบรรเจิด 3 นัด แล้วหลบหนีไป

ต่อมา พ.ต.ท.ภาสกร รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังได้พบรถเบนซ์ คนร้ายจอดอยู่หน้าบริษัทโตชิบา ถนนติวานนนท์ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมพบนายสถาพร นั่งอยู่เบาะคนขับ ตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.กระสุน 9 นัด ซุกอยู่ซอกเบาะคนนั่งคู่คนขับ จึงได้ยึดไว้เป็นของกลาง และควบคุมตัวนายสถาพร มาสอบสวนที่โรงพัก

สอบสวนนายสถาพร ให้การว่า หลังจากเกษียณราชการทหาร ได้ทำงานเป็นนายหน้าซื้อขายที่ดิน จนมาติดต่อซื้อขายที่ดอนในซอยเกิดเหตุรู้จักกับนายเต้ย และเพื่อนๆรวมถึงนายบรรเจิด คนเจ็บประกอบกับตนเป็นคนชอบดื่ม จึงได้แวะเวียนมากินเหล้าที่บ้านเกิดเหตุประจำ วันนี้ตนได้มาที่บ้านเกิดเหตุตั้งแต่เช้าซื้อเหล้าซื้อเบียร์มาเลี้ยง

นายสถาพร ให้การอ้างอีกว่าจนกระทั่งช่วงหัวค่ำนายบรรเจิด คนเจ็บได้โวยวายหาว่าตนปาขวดเบียร์ ตนก็บอกไปว่าจะปาทำไมให้เสียของ จนมีปากเสียงกันนายบรรเจิด ได้พยายามใช้มีดแทงตน ด้วยความโมโห ตนจึงเดินออกไปหยิบอาวุธปืนในรถมายิงนายบรรเจิด ก่อนหลบหนีไปจนถูกตำรวจติดตามมาจับกุมตัวได้

พ.ต.อ.เมษนนท์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทราบว่าคนร้ายคือนายสถาพร หลบหนีไปโดยใช้รถเบนซ์ สีแดง ทะเบียน พค7733 กทม จึงวิทยุสกัดจับจนสามารถจับกุมตัวได้ พร้อมแจ้งข้อหา พยายามฆ่า พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันความ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน