X

นนทบุรี พรุ่งนี้วันเกิด หนุ่มแกร็บฟู้ดขี่ จยย.เสียหลักชน จยย.คู่กรณีดับ 1 เจ็บ 2

สุดเศร้าพรุ่งนี้วันเกิด !! หนุ่มแกร็บฟู้ดขี่จักรยานยนต์พร้อมแฟนสาวเสียหลักชนจักรยานยนต์คู่กรณีดับ 1 เจ็บ 2

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 13 ก.ค.64 อาสาสมัครกู้ภัยและพลเมืองดีซึ่งเป็นพนักงานไรเดอร์ส่งอาหาร เร่งช่วยกันยื้อชีวิตของหนุ่มแกร็บฟู้ด ที่หมดสติไม่มีชีพจร ด้วยการปั๊มหัวใจ หลังจากผู้บาดเจ็บได้ขับขี่รถ จยย.ไปเฉี่ยวกันกับรถจยย.อีกหนึ่งคัน โดยทางอาสาสมัครและทีมกู้ชีพช่วยกันปั๊มหัวใจนานกว่า 30 นาทีไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดหน้าปั๊มน้ำมันปั๊มคาลเท็กซ์ ถนนประชาชื่นนนทบุรี ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายเกรียงไกร บริบูรณ์ อายุ 27 ปีพนักงานแกร็บฟู้ด ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 4กณ 9672 กทม โดยมีแฟนสาวเป็นผู้ซ้อนท้ายมาและได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง ร.พ. ส่วนคู่กรณีเป็นรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซี บี อาร์ 150 สีแดง-ขาว ทะเบียน 2ขร 6595 กทม ผู้ขับขี่เป็นชายก็ได้รับบาดเจ็บและถูกนำตัวส่ง ร.พ.ไปก่อนหน้าแล้วเช่นกัน และที่เกิดเหตุทราบว่ายังมีรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำทะเบียน กว 1130 พระนครศรีอยุธยา ได้รับผลกระทบได้รับความเสียหายด้วย ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบจากบัตรประชาชนของผู้เสียชีวิตพบว่าในวันพรุ่งนี้ 14 ก.ค.จะเป็นวันคล้ายวันเกิดของผู้เสียชีวิตด้วย

จากการสอบถามนายประเสริฐ เพ่งพิศ อายุ 32 ปีหนุ่มไรเดอร์ที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่าในขณะที่ขับรถมาจากแยกพงษ์เพชรมุ่งหน้าถนนแจ้งวัฒนะเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.2 คันนั้นเฉี่ยวชนกันอย่างแรงมีคนเจ็บคนหนึ่งกระเด็นเข้ามาที่หน้ารถเก๋งสีดำที่ขับส่วนทางมา

ทางด้านของนายวีระพันธุ์ สวนลำใย อายุ 40 ปีคนขับรถเก๋งกล่าวว่าตนเองขับรถมาจากแยกพงษ์เพชร มุ่งหน้าไปทางถนนแจ้งวัฒนะเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถ จยย.คันหนึ่งออกมาจากหมู่บ้านส่วนอีกคันหนึ่งมาทางตรงทำให้เกิดพุ่งชนกันเป็นเหตุให้คนขับขี่ จยย.นั้นกระเด็นเข้ามาที่ล้อหน้ารถของตนซึ่งตนเองนั้นไม่สามารถเบรคได้ทัน หลังเกิดเหตุทางผู้สื่อข่าวได้ข้อมูลจากทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหมู่บ้านให้ข้อมูลว่ารถ จยย.ฮอนด้า รุ่น ซี บี อาร์ 150 นั้นได้ขับขี่ออกจากหมู่บ้านไปก่อนจะเกิดเหตุขึ้น

ทางด้าน พ.ต.ท.พชต วงศ์ประณุฑ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถเก๋งไว้ โดยคนขับรถเก๋งยืนยันว่ารถ จยย.ทั้ง 2 คันนั้นเกิดเฉี่ยวชนกันก่อนและทำให้กระเด็นมาที่หน้ารถ แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน