X

นนทบุรี ฝนตกถนนลื่น หนุ่มไรเดอร์ ขับ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้า

ฝนตกถนนลื่นหนุ่มไรเดอร์ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมทาง ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหามุมกล้องวงจรปิด

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่10 ก.ค.64 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจนายสรศักย์ อักษรพิสุทธิกุล อายุ 38 ปีหนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารที่อยู่ในสภาพหมดสติไม่มีชีพจร หลังจากได้ขับขี่รถ จยย.เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง โดยทางทีมกู้ชีพและกู้ภัยใช้เวลาปั๊มหัวใจนานประมาณ 30 นาทีไม่เป็นผลผู้บาดเจ็บเสียชีวิต เหตุเกิดถนนติวานนท์ขาเข้าหน้าร้านอาหาร 13 เหรียญเก่า ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1ขห 7516 กทมอสภาพหน้ารถพังเสียหายล้มคว่ำอยู่ข้างเสาไฟฟ้า ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบพบร่องรอยขูดที่ขอบฟุตบาทและร่องรอยชนที่เสาไฟฟ้าอีกด้วย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ซึ่งจากการสอบถามหาข้อมูลซึ่งขณะเกิดเหตุไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในส่วนของสาเหตุนั้นต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะเป็นการเสียหลักล้มเองหรือไม่เพราะเนื่องจากตอนเกิดเหตุมีฝนตกอาจทำให้ถนนลื่นหรือจะมีรถเฉี่ยวชนก่อนหรือไม่นั้นจะตรวจสอบอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน