X

นนทบุรี ไฟปริศนาลุกชั้น 2 อาคารพาณิชย์พบชายถูกไฟคลอกดับคาบ้านย่านบางบัวทอง

ไฟปริศนาลุกท่วมชั้น 2 อาคารพาณิชย์หลังเพลิงสงบพบชายเจ้าของบ้านถูกไฟคลอกดับ ขณะที่เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงร้องเรียกให้ช่วยที่หน้าต่างห้องนอนก่อนจะถูกไฟคลอก

เมื่อเวลา 13.45 น.วันที่ 9 ก.ค.64 ร.ต.ท.บัญญพนต์ แก้วปรีชากร รอง สว.สอบสวน  สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงของเทศบางเมืองบางบัวทอง เร่งเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ และมีผู้เสียชีวิต ภายในหมู่บ้านบัวทองธานี หมู่ 13 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้นซึ่งเคยเปิดกิจการเป็นร้านถ่ายรูปแต่ปัจจุบันปิดกิจการไปแล้ว พบกลุ่มควันและแสงเพลิงเกิดขึ้นบริเวณชั้น 2 ของตัวอาคารทางเจ้าหน้าที่เร่งใช้น้ำทำการดับโดยใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจนสามารถควบคุมเพลิงได้ หลังเพลิงสงบพบร่างของนายภูตะวัน กันหาเขียว อายุ 49 ปีเจ้าของบ้านเสียชีวิตถูกไฟคลอกไหม้เกรียมอยู่บริเวณหน้าต่างชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอน ขณะเดียวกันจากข้อมูลทราบว่าปกติบ้านหลังที่เกิดเหตุนี้อยู่ด้วยกัน 3 คนพ่อลูกแต่ตอนเกิดเหตุลูกทั้ง 2 คนออกไปทำงานกันหมด

นายสมเกียรติ สีทับทิม อายุ 60 ปีเจ้าของร้านค้าขายของชำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านหลังที่เกิดเหตุกล่าวว่าได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากชั้น 2 ของอาคารดังกล่าวโดยพบเห็นมีกลุ่มควันจำนวนมากโพยพุ่งออกมาจากหน้าต่างตนเองจึงได้รีบวิ่งเข้าไปช่วยแต่ในขณะที่จะขึ้นไปบนชั้น 2 กลุ่มควันและแสงเพลิงรุนแรงจึงไม่สามารถเข้าไปได้ จึงได้ตัดสินใจลงมาและหาทางขึ้นไปที่ระเบียงชั้น 2 ที่ต่อเชื่อมกับบ้านที่อยู่ติดกัน หลังจากนั้นได้นำชะแลงไปทำการงัดเหล็กดัดที่หน้าต่างแต่ไม่สามารถช่วยได้ ทำได้แค่นำน้ำใส่กระป๋องเทสาดเข้าไปในเบื้องต้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงมาถึง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนเห็นเหตุการณ์ไว้ในส่วนของสาเหตุนั้นยังไม่สามารถระบุได้จะต้องให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน