X

นนทบุรี กู้ภัยช่วยทำคลอดหญิงท้องในรถจอดริมถนนย่านปากเกร็ด

กู้ภัยเร่งช่วยทำคลอดหญิงท้องริมถนนย่านปากเกร็ด ขณะที่ทางญาติเผยก่อนหน้านำไปโรงพยาบาลย่านดอนเมืองไม่รับโรงพยาบาลแจ้งไม่ได้ฝากท้องไว้ ตัดสินใจมุ่งหน้าโรงพยาบาลใกล้เคียงแต่คลอดระหว่างทาง

เมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ 9 ก.ค.64 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเร่งช่วยเหลือทำคลอดน.ส.สมปอง แสงจันทร์ อายุ 34 ปีที่อยู่บนรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีเทา ทะเบียน ยฉ 3492 นครราชสีมา โดยเจ้าหน้าที่พบว่าเด็กนั้นคลอดออกมาแล้วเป็นเพศชายร้องเสียงดังแข็งแรงดี ทางเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือเบื้องต้นก่อนนำแม่และเด็กส่ง ร.พ.ชลประทานปากเกร็ดเหตุเกิดใต้ทางด่วนศรีสมาน ถนนศรีสมาน ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

จากการสอบทางญาติที่มาด้วยให้ข้อมูลว่ากำลังพาน.ส.สมปอง คนท้องที่มีอาการปวดท้องใกล้คลอดไปที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในเขตดอนเมือง แต่เมื่อไปถึงทาง ร.พ.กับไม่รับแจ้งว่าไม่ได้ฝากท้องไว้กับทาง ร.พ.จากนั้นจึงค้นหาข้อมูลทางกูเกิ้ล เพื่อหา ร.พ.ที่ใกล้เคียงจึงพบ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ด จึงได้ขับรถมุ่งหน้าไปยัง ร.พ.ดังกล่าว แต่ในระหว่างทางน.ส.สมปอง มีอาการปวดท้องมากจนกระทั่งคลอดเด็กและตัวเด็กโผล่ออกมาแล้ว จึงได้จอดรถข้างทางพร้อมกับโทรขอความช่วยเหลือจาก 1669 กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงและให้การช่วยเหลือ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน