X

นนทบุรี หนุ่มใหญ่เครียดติดโควิด ดิ่งเจ้าพระยาสูญหายล่าสุดพบลอยอืดกลางน้ำ

พบแล้ว หนุ่มใหญ่เครียดติดโควิดดิ่งเจ้าพระยาสูญหาย ล่าสุดพบลอยอืดกลางน้ำ ขณะที่ทางญาติเผยผู้เสียชีวิตบ่นแน่นหน้าอกหายใจไม่ก่อนหายตัวไป

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 7 ก.ค.64 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี รับแจ้งว่ามีคนพบศพชายเสียชีวิตลอยน้ำอยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ท่าเรือพิบูลสงคราม ใต้สะพานพระราม 5 ต.สวนใหญ่อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพชายลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญูญูได้สวมชุด PPE เพื่อป้องกันการติดเชื้อนำศพขึ้นจากน้ำมาให้แพทย์ชันสูตร สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดงด้านใน สวมทับด้วยเสื้อคลุมผ้าร่มสีเทาคาดดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ขณะเดียวกันในตัวพบบัตรประชาชนระบุชื่อนายลักษณะ (สงวนนามสกุล)  อายุ 59 ปี และยังอาวุธปืนปากกา ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 1 นัดทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่านายลักษณะ ได้ก่อเหตุกระโดดจากสะพานกรุงธน เมื่อช่วงบ่าย วันที่ 6 ก.ค.64 ที่ผ่านมาโดยได้จอดรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไว้กลางสะพานพร้อมกับรองเท้าแตะ 1 คู่ โทรศัพท์ 1 เครื่อง ญาติได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางโพ

ต่อมาตำรวจได้ติดต่อพี่สาวนายลักษณะ ให้การว่าน้องชายได้โทรศัพท์ มาแจ้งว่าได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด 19 ที่ร.พ.วชิระ เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากนั้นทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลกลับมาว่าติดเชื้อโควิด และให้กักตัวรออยู่ที่พักจะส่งเจ้าหน้าที่พร้อมรถพยาบาลมารับไปรักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์  น้องชายได้บอกอีกว่ารอไม่ไหวแล้ว มีอาการหายใจไม่ออกและแน่นหน้าอก หลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไป จนกระทั่งตนเองได้พยายามติดต่อนายลักษณะน้องชายแต่ไม่มีคนรับสาย จนเย็นวันที่ 6 ก.ค.64 ได้โทรไปที่มือถืออีกครั้ง มีคนรับสายแจ้งว่าน้องชายได้กระโดดสะพานกรุงธน จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางโพ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูส่งศพไปไว้ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อรอญาติรับศพไปฌาปนกิจ โดยจะไม่มีการผ่าชันสูตรเนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด19

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน