X

นนทบุรี สาวแสบย่องขโมยจักรยานบนคอนโด อ้างหาเงินซื้อนมให้หลาน

สาวแสบย่องขโมยจักรยานบนคอนโด อ้างหาเงินซื้อนมให้หลาน ขณะที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเห็นขึ้นคอนโดจะก่อเหตุซ้ำ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 ก.ค.64 พ.ต.ท.อัศม์เดช มุ่งลือ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ต.ชาญชัย อันคำสว.สส.พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนร่วมกันจับกุมตัวน.ส. อรปภา ลลิตธนันกุล อายุ 47 ปี สามารถจับกุมได้ที่ สถิตย์ภิรมย์คอนโด ถนนประชาราษฏร์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี ในข้อหาลักทรัพย์

การจับกุมสืบเนื่องจากวันที่ 30 มิ.ย.64 เวลาประมาณ 18.00 น. ได้มีคนร้ายก่อเหตุขึ้นไปลักรถจักยานปั่นบริเวณหน้าห้อง 34/1119 ชั้น 11 ของนายสันติ คำมูล อายุ 52 ปี ราคา 7,500 บาท แล้วหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบคนร้ายเป็นผู้หญิง ได้ลักจักรยานลงจากลิฟต์ แล้วหลบหนีไป ต่อมาวันนี้ รปภ.คอนโด จำได้ว่าน.ส. อรปภา คือคนร้ายที่มาก่อเหตุแจ้งตำรวจมาจับกุมตัวไปดำเนินคดี

สอบสวนน.ส. อรปภา ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนร้ายก่อเหตุลักรถจักรยานไปจริง โดยอ้างว่า สาเหตุที่มาลักจักรยานไปเพื่อต้องการหาเงินไปซื้อนมให้หลานวัย 1 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของลูกสาวที่เอามาให้ตนเลี้ยงตั้งแต่เกิด โดยได้นำไปขายในราคา 1,000 บาท

นายสันติ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับเหมาต่อเติม รถจักรยานตนฝากเพื่อนซื้อมาจากญี่ปุ่นประมาณ 2 ปี แล้วราคา 7,500 บาท ได้นำมาจอดไว้หน้าห้องพัก ไม่คิดว่าจะมีคนมาขโมยไป ตนออกจากห้องมาไม่เห็นรถจักรยาน จึงได้ดูกล้องวงจรปิดเห็นคนร้ายกำลังจูงเข้าลิฟต์ไป และแจ้งความตำรวจสภ.เมืองนนทบุรี มาวันนี้คนร้ายย้อนกลับมาที่คอนโดขึ้นไปชั้น 15 และกำลังจะก่อเหตุงัดห้องอีกจึงถูกเจ้าหน้าที่จับตัวไว้ได้   หลังจากมีการสอบสวนแล้วได้นำตัวน.ส. อรปภา ส่ง พ.ต.ท.วชิรนุสรณ์ คำแพง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรีดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน