X

นนทบุรี รวบแล้ว 3 ผู้ต้องหารุมกระทืบเพื่อนจนดับ

เจ้าหน้าที่จับแล้ว 3 ผู้ต้องหารุมทำร้ายเพื่อนดับในขณะตั้งวงก๊งเหล้า ผู้ก่อเหตุเผยรำคาญผู้เสียชีวิตมีปากเสียงกับเจ้าของบ้านจึงลงมือรุมสกรัม

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.64 พ.ต.ท.สมชาย ขำสัจจา รอง ผกก.สส.สภ.บางบัวทองพ.ต.ท.วรวุฒิ นุริตมนต์สว.สส.สภ.บางบัวทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ได้นำหมายศาล จังหวัดนนทบุรี เลขที่295/2564   296/2564   297/2564  ลงวันที่ 29 มิ.ย.2564 เข้าจับกุมตัวนายณัฐวุฒิ เหลืองสรพงษ์  (แบงค์) อายุ 30 ปี นายกิตติศักดิ์กาจักร (บูม) อายุ 21 ปี และนายวสันต์ ฮวดศรี (ลอย)อายุ 43 ปี ผู้ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกายนายชาตรี น้อยปลา อายุ 49 ปี อาชีพคนงานก่อสร้างจนเสียชีวิต ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ควาตาย

จากการสอบถามทั้ง 3 คนเล่าว่าในวันเกิดเหตุนายชาตรี ผู้เสียชีวิต ได้เข้ามาขอยืมไฟแช็ค จุดบุหรี่ และเกิดมีปากเสียงกับเจ้าของบ้านที่อยู่ในซอยจัดสรรวัด 6 เรื่องโทรศัพท์ซึ่งเป็นเรื่องเก่านานมาแล้วทำให้พวกตนไม่พอใจเกิดความรำคาญจึงเข้าไปรุมทำร้ายโดยชกต่อยนายชาตรี แต่ไม่ได้ใช้อาวุธ ก่อนที่นายชาตรี จะเดินออกไปและล้มบนถนนบริเวณหน้าปากซอยถึง 2 ครั้งจนได้รับบาดเจ็บหลังจากนั้นก็หายตัวไป ตนเองไม่รู้ว่าหลังจากนั้นนายชาตรีเสียชีวิตเพราะหลังเกิดเหตุตัวนายชาตรี ยังคงเดินกลับไปเองไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตในช่วงเช้า

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน