X

นนทบุรี หนุ่มก่อสร้างตั้งวงก๊งเหล้าเมาได้ที่ถูกเพื่อนรุมสกรัม รุ่งเช้าพบศพดับคาบ้านพัก

หนุ่มก่อสร้างตั้งวงก๊งเหล้าเมาได้ที่ถูกเพื่อนรุมสกรัมก่อนหนีขอนอนบ้านเพื่อนสนิทรุ่งเช้าพบศพดับคาบ้านพัก

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 29 มิ.ย.64 ร.ต.ท.หญิงนภาภรณ์ ฤกษ์พิชัย รอง สว.สอบสวน สภ.บางบังทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุชายถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านไม่มีเลขที่ ซอยจัดสรรวัด 3 หมู่ 7 ต.บางบัวทองอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ภายในบ้านพบศพนายชาตรี น้อยปลา อายุ 49 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ที่บริเวณใบหน้ามีคราบเลือดและมีร่องรอยการถูกทำร้าย ใกล้กันพบกองเสื้อผ้าเปื้อนเลือดวางอยู่

จากการสอบสวนนายวินัย เศษลือ หรือหรอย อายุ 42 ปีเจ้าของบ้านและพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายกับเพื่อนรวม 7 คน นั่งดื่มสุรากันที่ ซอยจัดสรรวัด 6 จากนั้นเวลาประมาณ 01.00 น.ได้เกิดมีปากเสียงกันโดยกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงลงมือทำร้ายร่างกายผู้ตายจนสะบักสะบอม เลือดท่วมใบหน้าซึ่งระหว่างก่อเหตุตนเองจึงเดินกลับบ้านที่อยู่ซอยจัดสรรวัด 3 จนกระทั่งผู้ตายวิ่งหนีมาที่บ้านของตน ตอนนั้นตนคิดว่าผู้ตายไม่ได้บาดเจ็บอะไรมาก จึงทำการเช็ดเลือดและเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ จนกระทั่งช่วงเช้า พบว่านายชาตรี เสียชีวิตแล้ว จึงได้เเจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.บางบัวทอง กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุ จึงทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ จนกระทั่งทราบตัวผู้ก่อเหตุ คือนายบูม กับ นายการ ส่วนจะมีผู้ก่อเหตุเพิ่มเติมหรือไม่จะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นจะทำการออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย คาดว่าอีกไม่นานน่าจะจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินได้ในเร็ววันนี้

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน