X

นนทบุรี วุ่นแล้วตำรวจนำตาวัย 76 พลัดหลงมาโรงพักสุดท้ายรับแจ้งเมียตาติดโควิด

ตำรวจถึงกับอึ้ง เร่งประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้านำคุณตาวัย 76 ปีหลังจากพลัดหลงมาและนำตัวมาที่โรงพักตามหาญาติ สุดท้ายรับแจ้งภรรยาคุณตาติดโควิด

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 28 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์พยาบาล รพ.พระนั่งเกล้า จ.นนทบุรี นำรถพยาบาล มารับตัวคุณตาอายุ 76 ปีไปตรวจหาเชื้อโควิด ที่โรงพยาบาล หลังได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ว่าเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.64 เวลา 16.00 น. ร.ต.อ.ภูรินท์  บุญชัยวงศ์ รอง สวป. ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบเห็นคุณตาพูดจาไม่รู้เรื่องมีอาการคล้ายป่วยอัลไซเมอร์ เดินอยู่ภายในซอยศรีพรสวรรค์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งทางตำรวจจึงไปรับตัวมาที่โรงพัก เพื่อประสานตามหาญาติ จนมาช่วงเย็นที่ผ่านมาสามารถติดต่อญาติได้ ซึ่งทางญาติแจ้งว่าภรรยาของคุณตา ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่ รพ.พระนั่งเกล้า แต่หลังจากที่ภรรยาของคุณตาไปรักษาตัวก็ไม่พบเห็นคุณตาอีกเลย สอบถามไปที่ญาติก็ไม่มีใครทราบจนตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าพบตัวแล้ว

เบื้องต้นพบว่าคุณตามีความเสี่ยงสูงเนื่องจากภรรยาติดเชื้อโควิด จึงประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์โควิดจังหวัดนนทบุรีให้มารับตัวคุณตาไปตรวจหาเชื้อโควิด ซึ่งจะทราบผลภายใน 24 ช.ม.

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ที่เข้าเวรต้องผวากันทุกคน เพราะเนื่องจากคุณตาท่านนี้ได้นั่ง นอนและเดินไปทั่วบริเวณจุดที่นั่งสำหรับคนที่มาติดต่อราชการ ตั้งแต่คืนวันที่ 27 มิ.ย. 64 จนกระทั่งถึงเย็นวันที่ 28 มิ.ย. 64 ยิ่งมาทราบว่าคุณยายภรรยาของคุณตาท่านนี้ติดเชื้อโควิด ถึงกับอึ้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน