X

นนทบุรี สลดเช้าตรู่ กระบะพุ่งชนท้ายรถ จยย. 2 ตา-ยาย ยายดับ คุณตาสาหัส

รถกระบะพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ 2 ตา-ยาย อย่างจังยายวัย 63 ปีดับคาที่คุณตาสาหัส ขณะที่ทางด้านคนขับกระบะเผยจักรยานยนต์เปลี่ยนเลนกระชั้นชิดเบรคไม่ทัน

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.64 ร.ต.ท.ศุภชัย ขอมคง รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกรบะชนกับรถ จยย.มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า เชิงสะพานข้ามแยกแคราย ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 9กค 4624 กทม อยู่ในสภาพที่ถูกรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตูสีบรอนซ์ ทะเบียน ฎษ 3671 กทม ชนท้ายโดยที่ตัวรถ จยย.ยังอัดติดคาอยู่กับหน้ารถกระบะ ใกล้กันพบร่างของนางมุกดา ประสพเงิน อายุ 63 ปีชาว จ.ชัยนาท นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นชายสูงอายุซึ่งทราบว่าเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บสาหัสทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพพระนั่งเกล้านำส่ง ร.พ.พระนั่งเกล้าไปก่อนหน้า

จากการสอบถามนายกฤตภาส วงศ์ปราณีกุล อายุ 60 ปีคนขับรถกระบะกล่าวว่าในขณะที่ขับมาบนถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้าอยู่ในเลนขวาเพื่อจะขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย จู่ๆรถ จยย.คันดังกล่าวเปลี่ยนเลนออกจากเลนซ้ายตัดมาในช่องทางขวาทำให้ตนเองนั้นเบรคไม่ทันเป็นเหตุให้พุ่งชนอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยคนขับอ้างว่ารถ จยย.ของ 2 ตา-ยายตัดและเปลี่ยนเลนอย่างกระชั้นชิดทำให้เบรคไม่ทันและเกิดพุ่งชน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน