X

นนทบุรี ระทึก 10 ล้อยางระเบิดพุ่งชนแบริเออร์รถพังยับ

ระทึกรถบรรทุก 10 ล้อยางระเบิดเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์ข้างทางรถพังยับ สามีขับภรรยานั่งเจ็บเล็กน้อยทั้ง 2

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีต ตัวรถพังเสียหายและมีผู้บาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนแจ้งวัฒนะขาออกเชิงขึ้นสะพานพระราม 4 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-2702 สุพรรณบุรี พุ่งชนแบริเออร์ซึ่งเป็นแนวก่อสร้างของโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีชมพู พังเสียหายรวมถึงสภาพตัวรถบรรทุกก็พังเสียหายมากเช่นกัน ขณะที่ทางด้านคนเจ็บซึ่งเป็น 2 สามี ภรรยาผู้ขับขี่และโดยสารได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยทางกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นไม่ไปโรงพยาบาล

นายขวัญชัย โกสีย์ อายุ 55 ปีโชเฟอร์รถ 10 ล้อกล่าวว่าตนเองไปส่งของแถวถนนรามอินทรามาและกำลังเดินทางกลับ จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นสะพานยางล้อหน้าซ้ายเกิดระเบิดทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้รถจึงเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนแบริเออร์อย่างเต็มแรงตนเองและภรรยาโชคดีบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.ปากเกร็ด เร่งระบายการจราจรพร้อมกับนำรถยกขนาดใหญ่มาทำการเคลื่อนย้ายรถบรรทุก10 ล้อโดยใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม.จึงสามารถเปิดการจราจรได้ตามปกติ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน