X

นนทบุรี หนุ่ม 18 ลงเล่นน้ำจมสูญหาย ขณะที่มีการอัดคลิปวีดีโอเก็บไว้ตอนจมหาย

2 หนุ่มกระโดดลงเล่นน้ำจมสูญหาย 1 ช่วยเหลือรอด 1 ขณะที่มีการอัดคลิปวีดีโอเก็บไว้ตอนจมหายต่อหน้าต่อตา

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีคนจมน้ำสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณท่าน้ำใกล้วัดตำหนักเหนือ ต.บางตะไนย์ อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานชุดประดาน้ำจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลงค้นหา

ที่เกิดเหตุมีกลุ่มเพื่อนชี้จุดที่จมหายห่างจากโป๊ะเรือประมาณ 20 เมตรเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้ทำการลงค้นหาตรงจุดที่รับแจ้งโดยใช้เวลาประมาณ 1 ช.ม.จึงพบร่างของนายวิศรุต เลิศใจ อายุ 18 ปีห่างจากจุดที่จมหายประมาณ 20 เมตรซึ่งคาดว่าถูกกระแสน้ำพัดไป  จึงได้นำร่างขึ้นมาให้แพทย์ชันสูตร ขณะเดียวกันมีคลิปวีดีโอที่กลุ่มเพื่อนถ่ายไว้ในขณะที่ทั้ง 2 คนกำลังกระโดดลงไปในน้ำโดยมีนายวิศรุต (ผู้เสียชีวิต) กระโดดลงไปเป็นคนที่ 2 และจมหายไปต่อหน้าต่อตา

จากการสอบถามนายพงศ์ธร แตงศรี อายุ 19 ปีเพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่ากลุ่มเพื่อนรวมถึงคนที่จมหายนั้นมาด้วยกันทั้งหมด 6 คนได้เดินทางมาจากบ้านที่อยู่ในซอยสามัคคีเพื่อมาไหว้พระที่วัดสะพานสูงหลังเดินทางออกจากวัดสะพานสูง ได้พูดคุยและตกลงกันมาหากุ้งและเล่นน้ำตรงจุดเกิดเหตุ ซึ่งในระหว่างนั้นก็ได้มีการถ่ายคลิปในขณะที่กำลังลงเล่นน้ำกันเก็บไว้พอดี โดยที่จริงแล้วจะจมน้ำด้วยกันทั้ง 2 คนแต่เพื่อนเห็นได้ช่วยขึ้นมาได้ 1 คนส่วนนายวิศรุต ที่จมหายนั้นว่ายน้ำไม่เป็นจึงได้จมหายไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิตไว้รวมถึงเก็บคลิปวีดีโอไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน