X

นนทบุรี รวบแล้ว สาวแสบหลอกขายเบอร์ทองอดีตครู สารภาพนำเงินไปใช้หนี้

เจ้าหน้าที่บุกรวบแล้วถึงบ้าน สาวแสบหลอกตุ๋นขายเบอร์ทองอดีตครูสารภาพนำเงินไปใช้หนี้ประวัติก่อเหตุไม่ธรรมดา

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.64 พ.ต.ท.ณัฐยุทธ เเก้วปาน รอง ผกก.สส.สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.พร้อมกำลังชุดสืบสวนร่วมกันจับกุมตัว น.ส.นฤมล  สุทธิผล อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 81/165 หมู่บ้าน บ้านพฤกษา 116 ถนนรังสิต-นครนายก ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่จ.251/64 ข้อหาลักทรัพย์ ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ ในประการที่น่าจะก่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้อื่นโดยเป็นบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ผู้ออกได้ออกให้แก่ผู้มีสิทธิใช้เพื่อประโยชน์ในการใช้เบิกถอนเงินสด สามารถจับกุมได้ที่บ้านดังกล่าว

น.ส.นฤมล ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ไม่มีเงินใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และต้องการหาเงินไปคืนเจ้าหนี้ที่ยืมมาจึงได้จ้างเพื่อนชายมาขับรถให้

พ.ต.ท.ณัฐยุทธ เเก้วปาน รอง ผกก.สส.กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 มิ.ย.64 นางวารุณี เต็มรัก อายุ 68 ปี อดีตข้าราชการครูเข้าเเจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ ว่าถูก น.ส.นฤมล ผู้ต้องหา หลอกขายเบอร์ทอง และยังนำบัตรเอทีเอ็ม ของผู้เสียหายไปกดเงินจำนวน 9,200 บาท แล้วหลบหนีไป เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุพบว่าเป็น น.ส.นฤมล สุทธิผล ซึ่งเคยก่อเหตุลักษณะแบบเดียวกัน สมัยที่ตนเองเคยเป็น สว.สส.สภ.บางบัวทองจ.นนทบุรี จึงให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับ ก่อนไปจับกุมตัวได้ในที่สุด หากมีผู้เสียหายท่านใดเคยถูก น.ส.นฤมลก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้ให้เข้าแจ้งความในท้องที่เกิดเหตุเพื่ออายัดตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการตรวจสอบประวัติของ น.ส.นฤมล พบว่า เคยถูกจับดำเนินคดีข้อหาฉ้อโกงมาแล้วหลายท้องที่ แต่ได้ชดใช้ค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายทั้งหมด โดยล่าสุดถูกกองปราบจับกุมเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหวนกลับมาก่อเหตุอีกครั้ง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน