X

นนทบุรี กล่องกระดาษเป็นเหตุ รถชน 3 คันรวดเจ็บ 2 สาเหตุกล่องกระดาษตกกลางถนน

กล่องกระดาษเป็นเหตุรถชน 3 คันรวดบาดเจ็บ 2 สาเหตุทับกล่องกระดาษตกกลางถนนคันหลังเบรกไม่ทันชนซ้ำ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 13 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคันมีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับสาลีโข ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จึงรุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อ นิสสันสีดำ ทะเบียน บท 9839 อุทัยธานี สภาพพังเสียหายบริเวณด้านท้ายยับเยินตัวรถหมุนขวางถนนอยู่เลนขวา ผู้โดยสารเป็นหญิงที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง ร.พ.บางบัวทอง ห่างไปเล็กน้อยช่องทางเลนซ้ายพบรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นรีโว่ สีบรอนซ์ ทะเบียน 2ฒพ 8358 กทม พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ ผู้ขับขี่คือนายวีรชัย นิลยา อายุ 37 ปีคนขับซึ่งมีพลเมืองดีช่วยเหลือนำออกมาจากตัวรถมีอาการเจ็บปวดบริเณต้นคอเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำตัวส่ง ร.พ.มงกุฎวัฒนะ ขณะเดียวกันยังมีรถเก๋งอีก 1 คันได้รับความเสียหายเป็นรถยี่ห้อ BMW สีดำ ทะเบียน 2กง 2090 กทม สภาพด้านหน้าพังเสียหายยับเยินเช่นกัน

นายทรงพล ชัยยันต์ อายุ 27 ปีคนขับรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน กล่าวว่าในระหว่างขับรถขึ้นมาบนสะพานต่างระดับมุ่งหน้าบางบัวทอง พบเห็นกล่องกระดาษขนาดใหญ่ตกกลางถนนจึงพยายามเบรคและหักหลบแต่ไม่ทันจึงทำให้ทับกล่องกระดาษดังกล่าวซึ่งเป็นจังหวะที่รถตนเองต้องลดความเร็ว จากนั้นก็ถูกรถกระบะที่ตามหลังมาพุ่งชนเข้าที่ด้านท้ายอย่างเต็มแรงทำให้รถเกิดเสียหลักหมุนและขวางถนน ส่วนรถคันที่ชนท้ายนั้นเกิดพลิกคว่ำไถลไปในช่องทางซ้าย

ทางด้านนายรัฐวัฒน์ ศุขสายชล อายุ 63 ปีคนขับรถเก๋ง BMW เปิดเผยว่าตนเองขับมาเป็นคันที่ 3 เป็นจังหวะที่รถกระบะโตโยต้า รุ่น รีโว่ พุ่งชนกันกับ นิสสันสีดำ ตนเองที่ขับตามหลังมาเป็นคันที่ 3 เบรคไม่ทันทำให้เกิดพุ่งชนซ้ำจนรถได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุได้มีการพูดคุยเบื้องต้นกับผู้ขับขี่รถกระบะนิสสัน สีดำ บอกว่าได้ทับกล่องกระดาษกลางถนนและพยายามหยุดรถจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน