X

นนทบุรี เก๋งกลับรถตัดหน้า รถจยย.หนุ่มส่งอาหารพุ่งชนตัวกระเด็นลอยกระแทกพื้นอาการโคม่า

รถเก๋งกลับรถตัดหน้ารถจักรยานยนต์หนุ่มส่งอาหารไม่ทันได้เบรคพุ่งชนเต็มแรงตัวกระเด็นลอยกระแทกพื้นอาการโคม่า

จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปภาพวงจรปิดอุบัติเหตุรถเก๋งคันหนึ่งกลับรถอย่างกะทันหันก่อนมีรถจยย.วิ่งตามหลังมาพุ่งชนอย่างแรงจนคนขับรถจยย.กระเด็นตัวลอยข้ามรถเก๋งไปนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้นถนน ในสื่อโซเชียลจนมีคนเข้ามาคอมเมนต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมากพร้อมให้ช่วยกันแชร์ตามหาญาติคนเจ็บ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุบนถนน บางไผ่- หนองเพรางาย (ซอยวัดลาดปลาดุก) ต.บางคูรัดอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับทางเข้าหมู่บ้านเอส พี กรีน วิลเลจ โดยถนนดังกล่าวเป็นถนนฝั่งละ 2 เลน รถวิ่งสวนกัน จากการสอบถามนายเอ็ม นามสมมุติ อายุ 22 ปี เจ้าของคลิปและเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เล่าให้ฟังว่าอุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.64 เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ภายในร้านตกแต่งรถยนต์ใกล้จุดเกิดเหตุ ก็สังเกตเห็นรถเก๋งฟอร์ดสีดำ ทะเบียน 4 กน3868 กทม. ขับชะลอความเร็วเข้ามาทางถนนช่องซ้ายสุดติดกับฟุตบาท เพื่อจอดรถ แต่อยู่ๆ รถเก๋งคันดังกล่าวก็เลี้ยวกลับรถจากเลนซ้ายสุดไปอีกฝั่งหนึ่งทันที ซึ่งคาดว่าจะเลี้ยวเข้าไปในหมู่บ้าน เป็นจังหวะที่รถจยย.พนักงานส่งของขับมาด้วยความเร็วเบรคไม่ทันจึงพุ่งชนรถเก๋งเข้าอย่างแรงจนตัวกระเด็นลอยข้ามรถเก๋งไปตกบนพื้นถนนนอนแน่นิ่ง

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมานำตัวส่งรพ. ส่วนคนขับรถเก๋งไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเท่าที่สอบถามทำไมถึงกลับรถกะทันหันแบบนั้นเขาอ้างว่ามองไม่เห็นว่ามีรถจยย.วิ่งตามหลังมาจึงเลี้ยวรถเพื่อจะข้ามฝั่งถนนเข้าไปในหมู่บ้าน นายเอ็มยังกล่าวอีกว่าสำหรับถนนเส้นนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งแทบจะทุกวัน อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นก็เพราะคนขับรถประมาทไม่ชอบเปิดไฟเลี้ยวและให้สัญญาณ รถที่ตามมาไม่รู้ว่าจะเลี้ยวหรือจะจอดก็เกิดอุบัติเหตุขึ้น

จากการตรวจสอบทราบชื่อคนขับรถจยย.คือนายวันชนะ ช่วงไธสง อายุ 23 ปี วันเกิดเหตุกู้ภัยนำส่งรพ.บางบัวทอง คนเจ็บมีอาการไม่รู้สึกตัว ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ก่อนที่จะนำส่งต่อไปรักษาที่รพ.พระนั่งเกล้า ล่าสุดอาการยังอยู่ในขั้นโคม่า มีภาวะเลือดออกใต้เยื่อสมอง ยังไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ไว้แล้ว แต่ต้องรอสอบปากคำคนขี่รถ จยย.ที่ได้รับบาดเจ็บก่อนจึงจะแจ้งข้อกล่าวหากับคนขับรถเก๋งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน