X

นนทบุรี ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนท้าย จยย.หนุ่มแกร็บฟู้ดพิการขาดับ

ฟอร์จูนเนอร์พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์หนุ่มแกร็บฟู้ดพิการขาดับเจ็บสาหัสอีก 1 ขณะที่หนุ่มกู้ภัยพบรถที่ก่อเหตุกำลังเร่งเครื่องหลบหนีไล่ติดตามจนทันเข้าไปจอดในคอนโดหรูใกล้ที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 7 มิ.ย.64 ร.ต.อ.สุวัฒน์ เสน่หา รอง สว.สอบสวน  สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถเก๋งชนรถ จยย.มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามแยกติวานนนท์ถนนติวานนท์ขาเข้า ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายดนัย ไชยนะเรา อายุ 25 ปีชาว จ.ชัยภูมิ เป็นพนักแกร็บฟู้ด นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ขาวทะเบียน 6กน 6290 กทม สภาพด้านท้ายพังเสียหายยับเยิน ขณะเดียวกันยังพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นเป็นคนพิการขา ข้างตัวมีขาเทียมตกหล่นอยู่ อีกทั่งยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ 9กว 7894 กทม ตกอยู่ที่เกิดเหตุด้วย  เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บอีก 1 คนเป็นคนซ้อนท้ายเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.พระนั่งเกล้า อาการสาหัส ส่วนคู่กรณีหลังก่อเหตุเฉี่ยวชนได้พยายามขับรถหลบหนีไปจอดที่คอนโดแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุเป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเจอร์สีเทา-ดำ ทะเบียน 9กว 7894 กทม สภาพกันชนและฝากระโปรงหน้าพังเสียหายยับเยิน คนขับคือนายวรธนัท ฉินนานนท์ อายุ 38 ปียืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ ขณะเดียวกันในระหว่างหลบหนีมีอาสาสมัครกู้ภัยได้ขับรถไล่ติดตามมาทันที่คอนโดดังกล่าว

นายนพดล โสภณางกูร อายุ 24 ปีอาสาของศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพกล่าวว่าหลังได้รับแจ้งผ่านทางวิทยุสื่อสารว่ามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณสะพานข้ามแยกติวานนท์ ซึ่งระหว่างนั้นขับขี่รถ จยย.กำลังผ่านเส้นทางดังกล่าวพอดีจึงเร่งเครื่องมุ่งหน้าที่เกิดเหตุ แต่จู่ๆพบเห็นรถคันหนึ่งมีควันขึ้นที่ฝากระโปรงหน้าและสภาพด้านหน้าของรถพังเสียหายกำลังกลับรถบริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทยก่อนถึงแยกแครายอีกทั้งยังใช้ความเร็วสูง จึงเร่งเครื่องติดตามไปจนกระทั่งรถคันดังกล่าวเลี้ยวเข้าไปจอดในคอนโดแห่งหนึ่งด้านถนนกรุงเทพ-นนทบุรี และทราบต่อมาว่าเป็นรถคันที่ชนรถ จยย.เสียชีวิตบนสะพานข้ามแยกติวานนท์ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับควบคุมตัวผู้ขับขี่รถยนต์ไว้ โดยสันนิษฐานว่ารถยนต์นั้นน่าจะมาด้วยความเร็วและเกิดพุ่งชนท้ายรถ จยย.อย่างแรงทำให้มีผู้บาดเและเสียชีวิต ก่อนขับหลบหนีไปจอดที่คอนโดแห่งหนึ่งบนถนนกรุงเทพ-นนทบุรีแต่อย่างไรก็ตาม จะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติม รวมถึงจะต้องตรวจวัดแอลกอฮอล์ในร่างกาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน