X

นนทบุรี 2 ผู้ต้องหาฆ่าอริในซอยศรีพรสวรรค์เข้ามอบตัวแล้ว

2 ผู้ต้องหาฆ่าอริในซอยศรีพรสวรรค์เข้ามอบตัวแล้ว พรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 6 มิ.ย.64 นายกุลเดช สุวรรณหงษ์ หรือหยก อายุ 30 ปี และนายคณวัฒน์ ปานอุทัย หรือ จุกอายุ 31 ปีทั้ง 2 คนเป็นญาติกัน ผู้ต้องหาก่อเหตุฟันนายนุกูล อยู่จุ้ย อายุ 31 ปี เสียชีวิต และทำร้ายนายจักรพรรณ แก้วเรือง อายุ 25 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเวลา 21.30 น.วันที่ 4 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา ภายในซอยศรีพรสวรรค์ ต.สวนใหญ่อ.เมืองนนทบุรี ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับพ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.กล่าวว่า เบื้องต้น ได้สอบปากคำผู้ต้องหาโดยอ้างว่า วันเกิดเหตุได้ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ร้าน ได้มีนายนุกูล อยู่จุ้ย และนายจักรพรรณ แก้วเรือง ขับรถ จยย.มาหาที่ร้านเพื่อขอเคลียร์เรื่องที่ขับรถ จยย.สวนกันในซอยลวดหนาม แล้วมองหน้ากัน แต่ได้มีผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายพูดคุยจบไปแล้ว แต่ทั้งสองคนได้มาหาที่ร้าน จนมีปากเสียงนายกุลเดช ได้ชกต่อยกับนายจักรพรรณ ส่วนนายคณวัฒน์ ชกต่อยกับนายนุกูล แต่นายนุกูล ได้ชักมีดออกมาแทง จึงเกิดเหตุชุนละมุนกัน นายนุกูล ได้ถูกฟันจนเสียชีวิต และนายจักรพรรณ ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี กล่าวอีกว่า ได้แยกออกเป็นสองคดี คือนายนายกุลเดช สุวรรณหงษ์ หรือหยก ถูกดำเนินคดีทำร้ายร่างกาย ส่วนนายคณวัฒน์ ปานอุทัย หรือ จุก ถูกดำเนินคดี ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต วันพรุ่งนี้จะนำตัวไปฝากขังศาลจังหวัดนนทบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน