X

นนทบุรี วัยรุ่น 2 คนคู่อรินับ 10 นัดเคลียร์ปัญหา ฝ่าย 2 คนถูกฟัน-ตี ยับดับ 1 สาหัส 1

2 หนุ่มคู่อรินับ 10 นัดเคลียร์ปัญหาแต่ไม่ลงตัวฝ่าย 2 คนถูกฟัน-ตียับดับ 1 สาหัส 1

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 4 มิ.ย.64 ร.ต.อ.ยงยุทธ สังข์สิริยะกุล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต เหตุเกิดในซอยศรีพรสวรรค์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณเชิงสะพานข้ามคลองบางแพรกในซอยศรีพรสวรรค์พบร่างของนายนุกูล อยู่จุ้ย หรือ(ต้อม) อายุ 30 ปีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ข้างตัวพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 เซนติเมตรที่เปื้อนเลือดตกอยู่ซึ่งทราบว่าเป็นมีดของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกมีฟันที่บริเวณลำคอด้านซ้าย 1 แผล ขณะเดียวกันมีพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่าที่จริงแล้วเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อปากซอยลวดหนาม โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุมากันประมาณ 10 คนส่วนกลุ่มด้านผู้เสียชีวิตมีเพียง 2 คนทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันจนกระทั่งเริ่มรุ่นแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน1 ใน 10 คนนั้นใช้อาวุธมีดไล่ทำร้ายนายนุกูลและเพื่อน จนทำให้นายนุกูล ต้องวิ่งหลบหนีมาล้มลงเสียชีวิตบริเวณสะพานข้ามคลองบางแพรกซึ่งห่างจากร้านสะดวกซื้อมาเล็กน้อยเท่านั้น หลังก่อเหตุได้แยกย้ายหลบหนีไป

นางอุทัยวรรณ นุ่มอ่ำ อายุ 56 ปีมารดาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าตนเองอยู่กับบุตรชายกันเพียง 2 คนส่วนพ่อนั้นเสียชีวิตไปแล้ว บุตรชายทำงานเป็นพนักงานบริษัท เคอรี่ เลี้ยงดูตนมาตลอดอีกทั่งวันที่ 7 มิ.ย.64 ที่จะถึงนี้ก็เป็นวันเกิดของบุตรชายแต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตในวันนี้ โดยก่อนเกิดเหตุบุตรชายได้นั่งเล่นเกมส์อยู่ในบ้าน จนกระทั่งมีเพื่อนมาตามเพื่อให้ไปช่วยกันเคลียร์ปัญหากับคู่อริที่หน้าร้านสะดวกซื้อจนกระทั่งมาทราบว่าบุตรชายถูกทำร้ายเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่กล่าวว่าหลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุจนทราบว่าเหตุเกิดจากที่นายโบ๊ท เพื่อนผู้เสียชีวิตมีเรื่องกับนายหยก คู่อริกันที่หน้าร้านสะดวกซื้อนายโบ๊ท ได้ขับขี่รถ จยย.ไปรับนายนุกูล ในบ้านที่อยู่ในซอยลวดหนามเพื่อให้ช่วยออกมาเคลียร์ปัญหา จนกระทั่งนายหยก และนายโบ๊ท ชกต่อยกันตัวต่อตัวแต่นายหยกสู้ไม่ได้จึงถูกพรรคพวกของนายหยกใช้ไม้ตีเข้าที่ใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันนายจุกเป็น 1 ในกลุ่มของนายหยก ใช้อาวุธมีดดาบยาวฟันเข้าที่ลำคอของนายนุกูล ทำให้นายโบ๊ท และนายนุกูล ต้องวิ่งหลบหนีจนกระทั่งนายนุกูลเอง มาล้มลงเสียชีวิตบริเวณสะพานข้ามคลองบางแพรกที่ห่างจากร้ายสะดวกซื้อมาเพียงเล็กน้อย ส่วนกลุ่มของนายหยกหลังก่อเหตุได้วิ่งหลบหนีไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการสอบถามพยานแวดล้อมและสอบถามแม่ของนายนุกูล ไว้ โดยขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วซึ่งจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน