X

นนทบุรี กระบะพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วงไฟลุกท่วมคนขับกระบะถูกไฟคลอกเสียชีวิตคารถ

กระบะ 4 ประตูพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อจอดริมทางไฟลุกท่วมคนขับกระบะไฟคลอกเสียชีวิตคารถ

เมื่อเวลา 14.45 น.วันที่ 4 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถกระบะพุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดถนนทางหลวงหมายเลข 340 ขาออก (บางบัวทอง-สุพรรณบุรี) หน้าปั๊มน้ำมัน PT ต.ละหาร อ,บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น รีโว้ สี่ประตู ทะเบียน 7กล 2751 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยินไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน บริเวณที่นั่งผู้ขับขี่พบร่างของชาย 1 รายไม่ทราบชื่อถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อยี่ห้อนิสสัน รุ่น UD สีเหลือง ทะเบียนหัวลาก 72-3070 กทม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 94-8872 กทมบริเวณด้านท้ายมุมซ้ายมีร่องรอยถูกชนพังเสียหาย

นายสุรชัย ยิงรัมย์ อายุ 40 ปีคนขับรถบรรทุกกล่าวว่าตนเองกำลังขับรถมุ่งหน้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถเพื่อลงไปปัสสาวะได้ประมาณ 5 นาที ในขณะที่กำลังเดินกลับมาขึ้นรถก็ได้ยินเสียงดังมาจากด้านท้ายของรถจึงได้รีบเดินไปดูถึงเห็นว่าถูกรถกระบะนั้นพุ่งชนท้าย จากนั้นก็เริ่มมีกลุ่มควันขึ้นก่อนที่ไฟจะลุกไหม้ขึ้นที่ตัวรถกระบะคันดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถบรรทุกไว้โดยคนขับรถบรรทุกอ้างว่าได้จอดรถลงไปปัสสาวะเพียง 5 นาทีก็เกิดเหตุขึ้น ส่วนข้อเท็จจริงนั้นจะต้องตรวจสอบพยานแวดล้อมรวมถึงหากล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งจะเร่งประสานญาติให้ทราบ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน