X

นนทบุรี นายก ทม.บางคูรัด นำเงินเดือน 2 เดือน ซื้อหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แจกชาวบ้าน

นายกเทศบาลเมืองบางคูรัดไม่รับเงินเดือน 2 เดือนนำเงินไปจัดซื้อหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ แจกชาวบ้านในพื้นที่

วันที่ 2 มิ.ย.64 ที่เทศบาลเมืองบางคูรัด ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดร.พิมพ์พัชชา หยิมการรุณ นายกเทศมนตรีเมืองบางคูรัด นำหน้ากากอนามัย เจลล้างมือ น้ำดื่ม ไข่ไก่ ข้าวกล่อง มามอบให้กับตัวแทนผู้นำชุมชน นำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นเทศบาลบางคูรัดเพื่อช่วยเหลือประชาชนหลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่ระบาดรุนแรงในพื้นที่จนได้รับความเดือดร้อน

ดร.พิมพ์พัชชา กล่าวว่า สิ่งของที่นำมาแจกให้กับชาวบ้านในวันนี้เป็นเงินส่วนตัวของตนที่จะต้องได้รับจากเงินเดือนค่าประจำตำแหน่งนายกเทศมนตรีเดือนละ 63,000 บาท จำนวน 2 เดือนรวมเป็นเงิน 126,000 บาท หลังจากทางกกต.ประกาศผลรับรองซึ่งตนมองว่าเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินที่ตนได้รับมาในขณะที่ยังไม่ได้เข้ามาปฎิบัติหน้าที่จึงตัดสินใจนำเงินเดือนทั้งหมดมาซื้อของเพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับชาวบ้านในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 แทนจะดีกว่าที่ตนจะนำไปใช้จ่ายส่วนตัว

ดร.พิมพ์พัชชา กล่าวต่ออีกว่า หลังเปิดประชุมสภาวันนี้เป็นวันแรกและตนเข้ามาปฎิบัติหน้าที่ในฐานะนายกเทศมนตรีเมืองบางคูรัดก็จะเร่งผลักดันเรื่องการจัดหาวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ให้กับพี่น้องประชาชนทันที เพราะถือเป็นเรื่องเร่งด่วนและมีความสำคัญเป็นอันดับแรก

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน